Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình gato nổ mắt

Cũng giống như hot boy, cuộc sống của các thiếu gia Việt luôn được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Đặc biệt, tình trường của họ cũng là điều khiến người ta hết sức tò mò.

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình gato nổ mắt

Những chủ đề liên quan đến các cậu ấm, cô chiêu Việt luôn là điều được cư dân mạng cực kì quan tâm. Từ ngoại hình, cuộc sống sang chảnh, độ chịu chi cho đến các vấn đề riêng tư hơn đều có thể trở thành tâm điểm của sự tò mò. Trong đó, tình trường của các thiếu gia Việt chắc hẳn là một trong những thứ được quan tâm hơn cả.

Người ta luôn thắc mắc xem thiếu gia này đang hẹn hò với ai, có xinh đẹp không, gia thế có khủng không hay tình yêu của rich kid có gì khác so với tình yêu của những người bình thường. Trạng thái mối quan hệ của họ hiện tại như thế nào, mặn nồng hay đang chiến tranh lạnh ra sao cũng vậy, luôn được dân tình update cẩn thận, đầy đủ như cơm bữa.

Phan Thành và bạn gái Primmy Trương: Nghi vấn mối quan hệ đang gặp trục trặc

Mối tình của Phan Thành và Primmy Trương được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi vừa lứa của hai bên. Trong khi Phan Thành là thiếu gia đình đám Sài thành thì Primmy Trương cũng nổi tiếng là một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Cô nàng sinh năm 1992 này là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". Sau khi tốt nghiệp RMIT, Primmy Trương đã về làm quản lý tài chính cho JRP.

Bất chấp những ồn ào, nghi kỵ về quá khứ yêu đương tai tiếng của Phan Thành, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Không ồn ào, không công khai quá nhiều nhưng mỗi lần cặp đôi đăng ảnh chung đều khiến người ta xuýt xoa vì quá lãng mạn.

Tuy nhiên mới đây, Phan Thành và Primmy Trương đã dính phải nghi vấn chia tay. Lý do là bởi nhiều người nhận ra trên trang cá nhân của Primmy Trương hiện tại, loạt hình ảnh chụp chung với bạn trai thiếu gia đã không còn. Không chỉ vậy, Primmy Trương cũng không còn theo dõi bạn trai nữa. Trong một phần trả lời gửi đến fan, Primmy Trương cũng gây chú ý vì câu nói đầy ẩn ý rằng một khi đã hết yêu, đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại.

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 2.

Ngoài việc xóa hết ảnh chung với Phan Thành rồi unfollow, Primmy Trương còn có những câu trả lời rất ẩn ý liên quan đến việc hết yêu sẽ không quay đầu lại

Về phần Phan Thành, tuy cũng dừng đăng ảnh bạn gái từ tháng 5/2018 nhưng anh chàng vẫn thường xuyên đăng những status liên quan đến việc cưới xin, yêu đương. Với hành động này của Phan Thành, dân tình hy vọng rằng cặp đôi này chỉ đang trong giai đoạn giận dỗi hoặc đơn giản họ không muốn công khai quá nhiều về chuyện tình cảm trên trang cá nhân mà thôi.

Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà: Không công khai nhiều nhưng đẹp như mơ

Là em trai của Phan Thành, Phan Hoàng cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có và cả vì mối tình như mơ với cô bạn gái xinh đẹp tên Đặng Khánh Hà. Được biết Khánh Hà từng có thời gian du học ở Úc và hiện tại đang sống tại TP.HCM. Cô nàng này sở hữu gương mặt rất hài hoà với làn da trắng nõn, chiếc mũi cao, cằm thon cùng khuôn miệng chúm chím.

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 3.

Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 4.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 4.

Khánh Hà là một cô gái vô cùng xinh đẹp và sở hữu cuộc sống cũng sang chảnh không kém gì bạn trai

Phan Hoàng và Khánh Hà đều khá kín tiếng trên MXH. Cả hai quen nhau từ khoảng giữa năm 2017. Vào thời điểm đó, họ hầu như không công khai hình ảnh gì chụp cùng nhau nhưng thời gian gần đây, cặp đôi đã trở nên thoải mái hơn. Dù kín tiếng, không hay up hình nhưng thông qua những bức hình "tình bể bình" cùng những câu chữ ngắn gọn mà lãng mạn họ dành cho nhau, không khó để nhận ra cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 5.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 5.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 5.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 5.

Dù không công khai ồn ào nhưng cặp đôi này vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau

Hà Quang Dũng và Linh Nguyễn: Thường xuyên đi du lịch khắp nơi

Kết thúc mối tình ồn ào với Hà Lade, người sánh đôi bên thiếu gia Hà Quang Dũng hiện tại là một cô gái tên Linh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng 8/2016, không sau khi Hà Quang Dũng và Hà Lade chia tay.

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 6.

Hà Quang Dũng và bạn gái Linh Nguyễn

Linh Nguyễn - bạn gái hiện tại của thiếu gia Hà thành là cựu du học sinh tại Úc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp rất nhẹ nhàng cùng nụ cười cực tươi.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 7.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 7.

Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của Linh Nguyễn

Trải qua hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Trên trang cá nhân, Hà Quang Dũng chưa bao giờ ngần ngại dành những lời yêu thương ngọt ngào nhất gửi đến bạn gái. Anh chàng cũng thường xuyên chuẩn bị những món quà bất ngờ cho nửa kia của mình, chẳng hạn chiếc nhẫn kim cương lớn vào ngày 20/10 và cũng là sinh nhật Linh Nguyễn.

Bên cạnh đó, cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Từ châu Á đến châu Âu, mỗi nơi cả hai đặt chân đến đều được ghi dấu bằng những bức hình check-in cực tình cảm.

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 8.

Chiếc nhẫn kim cương lớn Hà Quang Dũng tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật côTình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 9.

Cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch khắp thế giới cùng nhau

Hiếu Nguyễn và bạn gái Nicole Teixeira: Kỉ niệm hơn 1 năm yêu đầy ngọt ngào

Là một trong những thiếu gia hot nhất Việt Nam, không khó hiểu khi chuyện tình yêu của Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng, con trai út của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Từng là thiếu gia độc thân đắt giá nhất nhưng cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn cũng đã khiến trái tim nhiều cô gái vỡ vụn khi đăng ảnh tình cảm cùng một cô gái nước ngoài cùng caption "One year with my other half" (1 năm cùng với một nửa của tôi).

Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 10.

Thiếu gia Hiếu Nguyễn bên bạn gái nước ngoài - Nicole TeixeiraTình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 11.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 11.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 11.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 11.

Cả hai luôn dính nhau như hình với bóng

Cô gái ấy là Nicole Teixeira (nickname Nikkita), người thường xuyên ở bên cạnh Hiếu Nguyễn như hình với bóng từ việc cùng anh chàng đón Tết, cùng đi du lịch lãng mạn ở Ý… Chưa từng công khai chuyện hẹn hò nhưng chính những động thái này đã khẳng định mối quan hệ của cả hai.

Hiện tại, Nikkita và Hiếu Nguyễn vẫn rất hạnh phúc. Cả hai vừa có một chuyến du lịch tới Thụy Sĩ nhân dịp năm mới.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 12.Tình trường của thiếu gia Việt: Người dính nghi vấn chia tay, người vẫn mặn nồng khiến dân tình GATO nổ mắt - Ảnh 12.

Cả hai vừa có chuyến du lịch mừng năm mới ở Thụy Sĩ

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ