Tin văn hóa

 

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Cuộc đua kỳ thú 2019

Cuộc đua kỳ thú 2019 chính thức vào mùa thứ 5 với phiên bản dành cho người nổi tiếng của 10 đội đua - 10 màu sắc mới. Trong dàn thí sinh năm nay, có sự góp mặt của nhiều người đẹp. Các đội chơi gây được sự chú ý khi thành viên là Hoa hậu Hoàn vũ2017 H"Hen Niê cùng Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp Minh Triệu.

Nếu mỗi thử thách là một cuộc phiêu lưu nhỏ thì hành trình chinh phục tất cả mọi thử thách của chương trình là một cuộc phiêu lưu lớn của mỗi tay đua. Thứ hạng và thời gian về đích của mỗi đội được quyết định nhờ nỗ lực của chính các thí sinh. Óc phán đoán, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy và hơn hết là sức chịu đựng dẻo dai với áp lực thời gian, khí hậu sẽ là điều kiện quan trọng để thí sinh giành chiến thắng.

Khởi động dự án nghệ thuật cộng đồng

Tiếp tục hành trình hoạt động vì cộng đồng và từng bước đưa âm nhạc, nghệ thuật chạm đến trái tim Việt, Tổ chức Giáo dục âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn Á Châu (AMPA Education) khởi động dự án giáo dục nghệ thuật vì cộng đồng - Arts Nation, đánh dấu bằng sự kiện ra mắt với tên gọi “A Summer of Giving”.

Arts Nation dành cho các học viên ở mọi độ tuổi với sứ mệnh “Kết nối - Giáo dục - Phát triển cộng đồng thông qua âm nhạc và nghệ thuật”. Lợi nhuận từ các lớp học này sẽ được đầu tư vào dự án kiến tạo hàng ngàn không gian mơ ước (Dream Space) trên khắp Việt Nam.Chương trình “A Summer of Giving” dành cho các bạn trẻ 6 - 18 tuổi trải nghiệm miễn phí các lớp học âm nhạc và vũ đạo; tham gia vận động những trò chơi dân gian Việt Nam...

Để sức sống VH-NT lan tỏa trong giảng đường

Sau 10 năm ổn định và phát triển, từ khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông, Đại học Văn Lang (TPHCM) đã phát triển các ngành khoa học xã hội và nghệ thuật bằng cách mở thêm các ngành: Piano, Thanh nhạc, Văn học ứng dụng, Tâm lý học và Đông phương học.

Kết nối chặt chẽ giữa đào tạo lý thuyết và thực tiễn, gắn chương trình đào tạo với hoạt động văn hóa nghệ thuật của xã hội, giảng đường đại học đang hiện thực hóa ước mơ trở thành một trung tâm hoạt động văn hóa nghệ thuật, trường đã thành lập Viện Đào tạo văn hóa - nghệ thuật Văn Lang và Trung tâm Sự kiện xuất bản Văn Lang và xây dựng được nhà hát 1.400 chỗ ngồi. Nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật có ý nghĩa đã được khởi động với sự vào cuộc của các nghệ sĩ tên tuổi. Họ tham gia trong vai trò cố vấn đã hỗ trợ đắc lực cho trường tổ chức được nhiều sự kiện quy mô và chất lượng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ