Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai

Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ ảnh rõ mặt các con trên trang cá nhân.

Bé Richard năm nay 4 tuổi.
Bé Richard năm nay 4 tuổi.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 1

Hôm 17/10, Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Hai mẹ con diện trang phục mùa đông đồng điệu, ấm áp. Cô viết: "Con trai bé nhỏ của mẹ". "Đáng yêu quá", "Khoảnh khắc đáng nhớ của người mẹ", "Dễ thương"... là những bình luận từ người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 2

 Trước đây, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn cũng nhiều lần đăng ảnh hai nhóc tỳ nhưng không cận mặt. Bé Richard năm nay 4 tuổi, lớn phổng phao và giàu tình cảm với cha mẹ. Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng chia sẻ những đoạn hội thoại của cô và con trai khiến khán giả thích thú.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 3

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 4

Richard được nhận xét là cậu bé lém lỉnh khi thích tranh giành mẹ với bố và quyết không nhường nhịn.

Trong một câu chuyện do Hà Tăng chia sẻ, ông xã cô nói với con trai: "Riki sau khi con ngủ bố sẽ ôm mẹ nhé?". Cậu nhóc nhanh nhảu đáp "Không". Sau đó, Tăng Thanh Hà đặt câu hỏi tại sao, con trai cô liền lý giải: "Không, ba không phải chồng của mẹ. Con mới là chồng của mẹ. Con là chồng mẹ. Ba không phải".

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 5

Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn vừa kỷ niệm cột mốc 10 năm bên nhau vào cuối tháng 9. Sau thời gian dài chung sống, cả hai vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Hà Tăng chọn cuộc sống rời xa showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 6

Cuộc sống yên bình của Hà Tăng và chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cựu diễn viên thường cập nhật những hình ảnh thời trang, ảnh du lịch và những món ăn đẹp mắt do cô tự tay thực hiện. Cô nhận được nhiều lời khen về khả năng nội trợ khéo léo.

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai ảnh 7

Ở tuổi 33, nhan sắc của "ngọc nữ" một thời thay đổi ít nhiều so với trước đây, song bà mẹ hai con vẫn được khen đẹp mặn mà.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ