Song Joong Ki hết lời khen Song Hye Kyo, phủ nhận hôn nhân trục trặc

Nam diễn viên chia sẻ về những thay đổi sau khi kết hôn với Song Hye Kyo và việc bà xã ủng hộ anh trong quá trình đóng phim "Arthdal Chronicles".

Song Joong Ki hết lời khen Song Hye Kyo, phủ nhận hôn nhân trục trặc

Ngày 28/5, Song Joong Ki và dàn sao Arthdal Chronicles tham gia buổi họp báo giới thiệu phim bom tấn truyền hình mới. Ngoại trừ những thông tin về phim, nam diễn viên cũng trả lời về mối quan hệ với bà xã xinh đẹp Song Hye Kyo sau khi có những tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Nam diễn viên 34 tuổi cho biết, không hề có sự thay đổi nào sau khi anh cưới được nữ diễn viên đàn chị mà mình ngưỡng mộ từ lâu. Bà xã Song Hye Kyo là người luôn đứng sau ủng hộ chồng.

"Không có thay đổi gì lớn sau khi chúng tôi kết hôn. Nếu có khác, tôi nghĩ là bây giờ trái tim mình đã thoải mái hơn trước. Vợ tôi là một người hâm mộ của biên kịch và đạo diễn phim Arthdal Chronicles. Tôi có thể hoàn thành tốt vai diễn là nhờ vào sự hỗ trợ của cô ấy trong khoảng thời gian đầu", nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ.

Với câu trả lời này, Song Joong Ki đã trực tiếp bác bỏ thông tin hôn nhân gặp trục trặc do truyền thông Trung Quốc đưa tin vì cặp nghệ sĩ không thường xuyên đeo nhẫn đính hôn. Thông tin này từng khiến người hâm mộ cặp sao lo lắng đến mức công ty quản lý của họ phải lên tiếng phủ nhận.

Ngoài ra, Song Joong Ki còn chia sẻ cảm xúc khi được đóng cùng đàn anh Jang Dong Gun: "Sẽ là nói dối nếu tôi bảo không cảm thấy áp lực khi đóng bộ phim lớn như vậy. Nhưng anh Jang Dong Gun chính là nhân tố lớn giúp giảm bớt gánh nặng. Chúng tôi đã quen nhau từ trước nhưng nhờ bộ phim chúng tôi gặp nhau mỗi ngày và càng thân hơn. Chỉ đơn giản là sự có mặt của anh ấy tại phim trường đã đem lại sức mạnh cho mọi người". 

Song Joong Ki cũng vừa nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh mới có tên Lightning Ship cùng nữ diễn viên Kim Tae Ri, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Đạo diễn của phim từng hợp tác với Song Joong Ki trong Cậu bé người sói (A Werewolf Boy).

Trong khi đó, Song Hye Kyo tạm dừng đóng phim cho đến hết năm 2019, hiện tại cô chỉ tham dự các sự kiện quảng cáo của nhãn hàng đại diện.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ