Sau tuyên bố dừng ca hát, Hoài Lâm sẽ tái xuất trong show của Hoài Linh

GD&TĐ - Cát Phượng xác nhận Hoài Lâm sẽ có mặt trong liveshow của bố nuôi Hoài Linh vào tháng 7. Đây là hoạt động biểu diễn đầu tiên của Hoài Lâm sau tuyên bố dừng ca hát.

Sau tuyên bố dừng ca hát, Hoài Lâm sẽ tái xuất trong show của Hoài Linh

Trước đó, vào cuối năm 2018, Hoài Lâm đột ngột tuyên bố dừng ca hát trong 2 năm vì sức khỏe không ổn định và muốn dành thời gian nghỉ ngơi, học tập nâng cao kiến thức. 

Thời điểm đó, Hoài Lâm cũng đột ngột hủy nhiều show diễn đã lên kế hoạch từ trước, cụ thể là 12 đêm diễn trải dài 3 tháng cuối năm 2018 cũng như lịch diễn ở nước ngoài.

Hoài Lâm và bố nuôi Hoài Linh.

Hoài Lâm và bố nuôi Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng đã cập nhật về liveshow sắp tới của Hoài Linh. Theo đó, liveshow sắp tới của Hoài Linh có tên Phù Thổ và 8 nàng tiên sẽ được diễn ra tại TP.HCM sau thời gian dài ấp ủ. Hiện tại, kịch bản đã hoàn thành và dàn diễn viên, khách mời cũng được lên sách cụ thể.

Bên cạnh những cái tên nghệ sĩ tham gia biểu diễn như Chí Tài, Thanh Hằng, Khởi My... Hoài Lâm với vai diễn Hoàng tử Caribe thu hút nhiều sự chú ý bởi đây là lần trở lại sân khấu đầu tiên của Hoài Lâm sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát.

Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show của Hoài Linh.

Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show của Hoài Linh.

Nữ diễn viên cho biết, cô không cần phải thuyết phục Hoài Lâm quá nhiều. Bởi nam ca sĩ biết cô làm việc thế nào nên hoàn toàn tin tưởng.

Cát Phượng cũng chia sẻ thêm, vai diễn trong Phù Thổ và 8 nàng tiên đánh dấu sự trở lại sân khấu của Hoài Lâm nên sẽ được cô và ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng. Theo đó, nam ca sĩ vừa thể hiện giọng hát sở trường, vừa chứng minh khả năng diễn xuất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.