Sao nữ quyền lực nhất Cbiz: Không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc

Hàn Tuyết được cho là ngôi sao có gia thế hiển hách bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Hàn Tuyết khoe ảnh ông nội.
Hàn Tuyết khoe ảnh ông nội.

Nếu làng giải trí Hong Kong có Hướng Tả - con trai ông trùm Hướng Hoa Cường là thế lực không ai dám đụng tới thì Đại Lục cũng có Hàn Tuyết - sao nữ gia thế khủng khiến ai ai cũng nể sợ.

Hàn Tuyết sinh năm 1983, là nữ diễn viên tốt nghiệp Khoa Diễn xuất từ Học viện Sân khấu Thượng Hải. Cô được mệnh danh là một trong "Kinh Thành Tứ Mỹ", danh hiệu truyền thông gọi 4 người đẹp có gia thế khủng của làng giải trí Hoa ngữ.

Hàn Tuyết gia nhập làng giải trí từ khi mới 17 tuổi. Mỹ nhân sở hữu nhan sắc thanh khiết nổi tiếng với các vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký (2009), Hương Tuyết Hải trong Thiên ngoại phi tiên (2005), vai Đoạn Tuyết Ngữ trong Hiệp Sĩ Mù, Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn,...

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết

Sao nữ quyền lực nhất Hoa ngữ: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc - Ảnh 2.
Làng giải trí Hoa ngữ nổi tiếng với những thế lực và quy tắc ngầm mà mọi minh tinh dù nổi tiếng đến đâu cũng đều phải tuân theo. Chỉ riêng mình Hàn Tuyết dám từ chối mọi quy tắc đó và đặt ra những điều kiện làm việc riêng cho mình.

Tuy chăm chỉ nhận kịch bản đóng phim, nhưng Hàn Tuyết tuyệt nhiên không nhận đóng cảnh nóng, thậm chí cảnh hôn cũng rất hạn chế.

Trong gần 20 năm sự nghiệp, Hàn Tuyết hầu như không diễn một cảnh hôn nào. Giới giải trí còn từng đặt cho cô một cái tên là "mỹ nữ nói không với cảnh hôn".

Hàn Tuyết từng rất tự tin phát biểu: "Tôi không bao giờ nhận đi ăn với đạo diễn hay nhà sản xuất, tôi cũng không sợ quy tắc ngầm vì không phải người trong giới giải trí".

Truyền thông trước nay luôn truyền tai nhau tin đồn về gia thế khủng chống lưng khiến Hàn Tuyết có thể tự tin bất tuân mọi luật ngầm trong làng giải trí.

Tin đồn cho rằng ông nội của cô – tướng Hàn Thự - từng tham gia cuộc chiến Triều Tiên chống Nhật và Mỹ. Năm 1955 ông được phong làm Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội giải phóng Trung Quốc, sau được phong đại tá ngay vào thời điểm Cộng hòa ND Trung Quốc được thành lập.

Còn ông ngoại là Vương Cận Sơn – từng giữ chức vụ Tư lệnh quân khu Bắc Kinh, bác ruột là Phó tư lệnh quân khu Lan Châu. Cha ruột cô là Chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn đa ngành liên quan đến bất động sản, giải trí, ăn uống, thương mại, cha dượng là Giám đốc điều hành Đài phát thanh Thượng Hải.

Sao nữ quyền lực nhất Hoa ngữ: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc - Ảnh 4.

Chiếc xe từng đưa đón Hàn Tuyết được cho là xe riêng của quan chức cấp cao trong quân đội.

Hàn Tuyết luôn phủ nhận tin đồn này và cho rằng cô chỉ là một diễn viên bình thường. Nhưng mới gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hàn Tuyết mới chịu tiết lộ một phần gia thế. Tuy không công khai danh tính và chức vụ người thân nhưng mỹ nữ họ Hàn cho hay cha cô làm trong ngành quân đội.

Thời nhỏ, khi Hàn Tuyết cùng các bạn chơi trong khu nhà, các bạn nam thường được bố mẹ dặn tuyệt đối không được bắt nạt cô. Người đẹp còn cho biết thêm ông nội cô cũng là một cán bộ quân đội nên có rất nhiều cảnh vệ phục vụ.

Khi Hàn Tuyết nhận đóng bộ phim đầu tiên, ông nội lo cô gặp chuyện nên đã phái nhiều cảnh vệ đi theo hộ tống cô. Cảnh tượng nữ diễn viên mới vào nghề được cả chục người đưa đón bằng xe công vụ khiến đạo diễn và cả ê kíp phim thất kinh. Kể từ đó, lời đồn "không được đụng đến Hàn Tuyết" ngày càng lan xa trong giới làm phim.

Sao nữ quyền lực nhất Hoa ngữ: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc - Ảnh 5.

Hàn Tuyết khoe ảnh ông nội.

Không chỉ có quyền lực khủng sau lưng, Hàn Tuyết cũng vô cùng giàu có. Cô hiện vừa là diễn viên, ca sĩ, vừa có công ty sản xuất phim riêng.

Người đẹp hiện đang trú tại một biệt thự ở khu vực hồ Định Sơn, hồ tự nhiên lớn nhất Thượng Hải. So về diện tích bề thế của biệt thự, một blogger cho hay, cơ ngơi của Hàn Tuyết lớn gấp đôi của nam tài tử Lý Liên Kiệt ở Thượng Hải. Trị giá căn biệt thự mà "nàng Bạch Cốt Tinh" bỏ ra để sở hữu là 350 triệu NDT (khoảng 1,1 nghìn tỷ đồng).

Sao nữ quyền lực nhất Hoa ngữ: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc - Ảnh 6.
Sao nữ quyền lực nhất Hoa ngữ: Cơ ngơi lớn gấp đôi Lý Liên Kiệt, không đóng cảnh hôn, bất tuân mọi quy tắc - Ảnh 7.

Biệt thự đắt giá của Hàn Tuyết.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.