Quảng Bình tìm người đẹp đại diện cho du lịch

GD&TĐ - Nhằm lựa chọn những “người đẹp” đại diện cho hình ảnh Du lịch Quảng Bình, Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom Việt Nam tổ chức cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Người đẹp du lịch Quảng Bình” lần thứ nhất năm 2019.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi
Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi

Cuộc thi dành cho đối tượng là nữ giới tuổi từ 18 đến 30 tuổi, hiện đang sinh sống tại tỉnh Quảng Bình, đang học tập, nghiên cứu tại các địa phương khác cũng như sinh sống ở nước ngoài có khả năng, trình độ hiểu biết về du lịch, danh lam thắng cảnh cũng như tình yêu quê hương, đất nước, tự tin về năng lực giao tiếp với bạn bè trong nước và quốc tế.

Những người đẹp này sẽ truyền đi thông điệp, hình ảnh con người, cũng như tiềm năng của du lịch Quảng Bình đến các tỉnh, các nước lân cận và trên toàn thế giới, thu hút khách du lịch đến thăm quan, khám phá, tìm hiểu và quay lại những lần tiếp theo…

Mong muốn từ cuộc thi đó chính là nhịp cầu quan trọng giữa Quảng Bình với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đẩy mạnh các hoạt động liên doanh liên kết, phát triển kinh tế du lịch, quảng bá hình ảnh từ đó đưa hình ảnh du lịch tỉnh Quảng Bình lên một tầm vóc mới.

Cuộc thi sẽ bao gồm các hoạt động: chương trình thiện nguyện tại địa phương nghèo ở Quảng Bình và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; nhặt rác dọc bãi biển; diễu hành bằng xe đạp trong trang phục áo dài nhằm quảng bá hình ảnh về du lịch, tuyên truyền bảo vệ môi trường; thí sinh chụp hình bikini trên bãi biển; Triển lãm ảnh du lịch Quảng Bình…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ