Phùng Thiệu Phong yêu chiều Triệu Lệ Dĩnh từ trong phim cho đến đời thực

Yêu từ trong phim cho đến đời thực, chàng chăm nàng bất kể ngày đêm chính là câu nói dành riêng cho Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh rồi.

Phùng Thiệu Phong yêu chiều Triệu Lệ Dĩnh từ trong phim cho đến đời thực

Chuyện Triệu Lệ Dĩnh sinh con đang là một trong những chủ đề được khán giả quan tâm showbiz Hoa ngữ bàn tán rôm rả nhất. Người thì bảo rằng Triệu Lệ Dĩnh giỏi "chơi chiêu" khi yêu đương, cưới hỏi hay sinh nở gì cũng "câm như hến", chờ đợi mỏi mòn truyền thông mới khai thác được thông tin.

Triệu Lệ Dĩnh cùng chồng - Phùng Thiệu Phong chẳng màng khán giả nói gì, suy nghĩ ra, cứ có tin đồn gì là lại đăng đàn phủ nhận. Rồi đến khi mọi sự đã rồi, cặp đôi mới nhẹ nhàng sử dụng Weibo xác nhận những chuyện mình làm. Này nhé, khi truyền thông đưa tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hẹn hò, cặp đôi liên tục nói không. Rồi đến ngày đẹp trời kia, 2 người công bố chuyện đã kết hôn.

Lấy nhau xong, truyền thông lại đưa tiếp tin Triệu Lệ Dĩnh mang bầu. Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng màng xác nhận, nhưng đến đầu tháng 3/2019, Phùng Thiệu Phong vui mừng thông báo: Chúng tôi đã có con! Chuyện yêu đương - cưới sinh của cặp đôi đình đám này cứ như một trò đùa. Khán giả bị xoay như chong chóng hết lần này đến lần khác mà cũng không biết làm cách nào để xác thực thông tin!

Nhưng cứ nhìn mà xem, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cứ tình tứ, đáng yêu thế này, làm sao giận họ cho được?

Ngày Triệu Lệ Dĩnh ôm con xuất viện, Phùng Thiệu Phong đi trước che chở, bảo bọc khiến ai cũng hờn ghen và ao ước: Giá như mình có người chồng như thế!

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 3.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 4.

Buồn buồn tủi tủi xem lại Minh Lan truyện - bộ phim truyền hình mà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đóng chung trước khi thông tin kết hôn, sinh con được tung ra, khán giả e là lại "đau tim" nhiều hơn. Bởi ở dự án này, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chẳng những công khai thả thính mà còn ôm ấp, hôn môi, "động phòng" hết sức tình cảm, ngọt ngào.

Trong Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Lục cô nương của Thịnh gia - Thịnh Minh Lan. Minh Lan từ khi mới 8 tuổi đã mất mẹ, phải sống nương nhờ nơi Tổ mẫu (bà nội).

Vậy nên, dù có thông minh, tài giỏi cỡ nào, Minh Lan cũng phải che giấu, nàng luôn thể hiện mình là vị tiểu thư ôn nhu, nhường nhịn, chẳng tranh giành với ai bất cứ điều gì.

Đến tuổi cập kê, Minh Lan có mối tình đầu trong sáng cùng Tiểu công gia - Tề Hành (Chu Nhất Long). Nhưng vì rào cản thân phận, quyền lực, Minh Lan - Tề Hành đành ngậm ngùi "lỡ duyên" với nhau.

Cùng thời điểm này, Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) lại để ý Minh Lan. Biết chuyện Minh Lan không thể nên duyên với Tề Hành, lại vừa mới từ hôn 1 vị công tử khác, Cố Đình Diệp mới bày mưu tính kế để Minh Lan về làm vợ mình.

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 5.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 6.

Khi đã thành vợ thành chồng, Cố Đình Diệp lại luôn có cảm giác Minh Lan chẳng yêu thương mình thật lòng, thế là chàng cứ đi ra đi vào, vẽ ra đủ thứ chuyện để mong sao Minh Lan quan tâm chàng thêm một chút.

Từng cử chỉ âu yếm, ân cần mà Cố Đình Diệp dành cho Minh Lan đều khiến khán giả phát ghen. Không chỉ lo lắng, quan tâm cô vợ bé bỏng bằng từng cử chỉ nhỏ nhất, Cố Đình Diệp còn từ chối luôn chuyện "động phòng" với những người đẹp khác.

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 7.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 8.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 9.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 10.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 11.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 12.

Khi Minh Lan lập thiếp, đưa các cô gái khác vào phủ để hầu hạ Đình Diệp, chàng lập tức tỏ thái độ tức giận, oán trách.

Chẳng có ai như Đình Diệp cả, được vợ lớn cưới thêm vợ nhỏ mà lại không màng tới. Thậm chí còn bỏ đêm động phòng với vợ bé để chạy về ngủ chung giường cùng Minh Lan.

Có người chồng chung thủy như Đình Diệp, Minh Lan phải gọi là tu từ 8 kiếp.

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 13.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 14.

Rồi đến ngày Minh Lan mang thai, Cố Đình Diệp lại vui như đứa trẻ, chàng ôm nàng chạy ra sân hò hét vang trời. Mỗi bước Minh Lan đi, Đình Diệp đều quan sát kỹ càng. Thương vợ, thương con, xem vợ như nữ hoàng, trên đời này chắc chẳng có mấy ai được như Đình Diệp.

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 15.
Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 16.

Chắc có lẽ là đã yêu nhau khi đóng chung phim nên lúc quay hình, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh mới làm tròn vai như thế. Chàng vừa tung, nàng đã hứng.

Thậm chí, chàng chẳng màng đến bất cứ ai, đưa đôi mắt hướng về nàng với biểu cảm giống như cả thế giới chẳng có gì quan trọng hơn vị tiểu thư đang đứng trước mặt cả. 

Không phải chỉ đến khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh mới được chồng yêu chiều, khi đóng phim, cô nàng còn được hơn thế nữa! - Ảnh 17.

Yêu từ trong phim cho đến đời thực, chàng chăm nàng bất kể ngày đêm chính là câu nói dành riêng cho Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh rồi.

Thôi thì phước đức của ai người nấy hưởng, cứ gọi là chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh tiểu thư, qua bao sóng gió phong ba, vượt mọi buồn phiền của showbiz thị phi, nay cũng có được tấm chồng xứng đáng như Phùng Thiệu Phong công tử! 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ