Phong Nha - Kẻ Bàng là điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam

GD&TĐ - Ngày 29/11, tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho hay, Phong Nha - Kẻ Bàng tiếp tục là một trong những điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu tại Việt Nam năm 2019 được tạp chí Lonely Planet đã xếp hạng.

Một góc bình yên bên sông Son tại Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).
Một góc bình yên bên sông Son tại Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình).

Theo tạp chí Lonely Planet, Phong Nha - Kẻ Bàng chỉ đứng sau chương trình du lịch ẩm thực (food tour) tại Việt Nam và Hội An, vượt lên trên các điểm đến du lịch lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Hạ Long, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Phú Quốc, Sapa, Đà Lạt…

Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những công viên quốc gia ngoạn mục nhất của Việt Nam. Trên mặt đất, những ngọn đồi nhấp nhô trong rừng nhiệt đới xanh tươi và những dòng sông núi chảy qua khe núi kỳ vĩ.

Vùng đất này được mệnh danh là “Thiên đường dưới lòng đất” bởi khu vực này có nhiều hang động với hệ thống thạch nhũ, sông ngầm… có thêm những bằng chứng đển khẳng định rằng khu vực này nên là một phần của bất kỳ hành trình nào của Việt Nam.

Du khách có thể có thể trải nghiệm những kiệt tác của hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới, dễ dàng tiếp cận hơn là các trò chơi zipline, chèo thuyền kayak tại Hang tối hay khám phá vẻ đẹp thanh khiết của động Thiên Đường.

Phong Nha – Kẻ Bàng chính là điểm đến du lịch tuyệt đẹp tại tỉnh Quảng Bình và việc tạp chí Lonely Planet vừa bình chọn là điểm đến đáng trải nghiệm hàng đầu của Việt Nam lần nữa khẳng định vị thế của điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và khu vực.

Cũng theo bảng xếp hạng của tạp chí Lonely Planet, lần đầu tiên chương trình du lịch ẩm thực (food tour) lên ngôi đầu trong những trải nghiệm tại Việt Nam.

Đây là cơ hội và hướng phát triển thuận lợi cho các dịch vụ du lịch ẩm thực tại Quảng Bình, nơi có nguồn hải sản, thực phẩm rất phong phú, tươi ngon và có truyền thông về văn hoá ẩm thực…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ