Phân đoạn lấy nước mắt của khán giả nhiều nhất trong “về nhà đi con“

GD&TĐ - “Về nhà đi con” đã đi được 2/3 chặng đường. Càng những tập về sau, bộ phim càng lấy được nước mắt của khán giả. Đặc biệt là cảnh ông Sơn (Nghệ sĩ Trung Anh đóng) đi ký giấy cam kết mổ cho Thư vì sinh non.

Phân đoạn lấy nước mắt của khán giả nhiều nhất trong “về nhà đi con“

Tập 62 khiến người xem vô cùng xúc động và thương cho Anh Thư – Bảo Thanh khi lên cơn đau đẻ trước ngày dự sinh.

Theo đó, phải 1 tháng nữa mới đến ngày dự kiến sinh nhưng sau cuộc điện thoại định giải thích với Vũ rằng mình không phải là người nhắn tin cho Nhã thì cô nhận được lời nói cay nghiệt từ anh. Thư bất ngờ lên cơn đau đẻ và được ông Sơn – bố Thư đưa vào viện.

Sự lúng túng của ông Sơn khi con gái đang trong cơn nguy kịch khiến khán giả không chỉ thương cho Thư mà thương cho cả ông bố đơn thân.

Đặc biệt, phân cảnh lấy nước mắt khán giả nhiều nhất chính là cảnh bác sĩ gọi người nhà đi ký giấy cam kết mổ, nếu không nhanh sẽ nguy hiểm đến thai phụ và em bé. Lúc này, ngồi trước tờ giấy cam kết, ông Sơn cố gắng gọi điện cho Vũ nhưng anh đang đi công tác.

Ông ngồi bần thần: “Nghe máy đi con, nghe máy đi, người cái Thư cần lúc này là con chứ không phải là bố”.

Không liên lạc được với con rể, ông Sơn mất vài phút nhớ lại ngày vợ đẻ con gái út Ánh Dương, ông cũng không có mặt trong viện và vợ đã ra đi mãi. Giấy phút ấy khiến ông nhớ mãi trong cuộc đời với sự ăn năn, cắn rứt.

Và trong hoàn cảnh của con gái, ông Sơn lo lắng con mình sẽ gặp chuyện không hay khi không có chồng bên cạnh.

Cuối cùng, ông Sơn ký vào giấy và thất thểu bước về phòng chờ đợi cùng các con. Người đàn ông vốn mạnh mẽ vì che giấu được cảm xúc cũng phải đỏ hoe mắt, bước không vững.

Lúc này, Huệ - Thu Quỳnh nhận ra sự mệt mỏi của bố nhưng ông Sơn vẫn muốn làm yên lòng các con: bố ổn!

Đoạn phim chỉ có vài phút nhưng khán giả vô cùng xúc động trước tình cảm cha con mãnh liệt. Trên tất cả, đó là tình yêu thương không đo đếm được người cha mẹ dành cho con cái.

Không chỉ xúc động, khán giả còn khen ngợi cách chọn diễn viên của đạo diễn. Nghệ sĩ Trung Anh là nghệ sĩ gạo cội với nhiều vai diễn khác nhau. Từ vai hiền lành đến vai “máu mặt” như Lương Bổng trong “Người phán xử” cũng dành được nhiều tình yêu mến của khán giả.

Vai diễn ông Sơn trong “về nhà đi con” một lần nữa khiến khán giả thêm yêu mến nghệ sĩ Trung Anh bởi lối diễn xuất cực kỳ thật. Nhiều người nhận xét rằng bộ phim rất đời thường, rất thật chứ không hề hư cấu, hay pha chút điện ảnh nào trong đó.

Đây cũng là 1 trong 3 bộ phim tranh giải VTV Award 2019 cùng với Quỳnh búp bê và Những cô gái trong thành phố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ