Phạm Băng Băng vừa gánh thêm nợ mới gần 2.000 tỷ đồng?

Tin tức mới nhất về Phạm Băng Băng khiến nhiều người giật mình vì người đẹp khó có thể trả nợ.

Phạm Băng Băng lại nợ 2.000 tỷ đồng?
Phạm Băng Băng lại nợ 2.000 tỷ đồng?

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lũng loạn thông tin Phạm Băng Băng lại vừa dính thêm một khoản nợ mới lên tới 600 triệu NDT (gần 2.000 tỷ đồng). Nợ cũ vừa mới trả xong, nợ mới lại xuất hiện khiến nhiều người lo lắng cho số phận của Phạm gia.

Theo đó, khoản nợ mới của Phạm Băng Băng bắt nguồn từ khoản bồi thường cho các thương hiệu mà cô làm đại diện từ trước đến nay. Vụ trốn thuế tai tiếng khiến cho Phạm Băng Băng buộc phải chấm dứt hợp đồng với các thương hiệu. Bởi vậy, số tiền mà nữ hoàng phị phi này phải trả ngày càng nhiều lên chồng chất.

Hiện tại, chưa rõ thực hư vụ việc này như thế nào nhưng rất nhiều người tin rằng thông tin trên là thật. Thực tế, năm 2018 khi bắt đầu trở lại làng giải trí, Phạm Băng Băng rất tích cực kiếm tiền trang trải cho các khoản nợ. Nhưng vì cô không còn được trọng dụng như trước nên số tiền kiến về không nhiều.

khong chi bi nguoi ham mo bo mac, pham bang bang vua ganh them no moi gan 2.000 ty dong - 3

Phạm Băng Băng cố gắng trở lại showbiz nhưng không thành.

Có thông tin Phạm gia đã bán rất nhiều quần áo, túi xách và giày dép hàng hiệu để đủ tiền sinh hoạt. Thậm chí từng có tin cô rao bán cả món quà mà bạn trai cũ Lý Thần tặng trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng còn cùng một hotgirl livestream bán mặt nạ kiếm tiền. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm dành cho Phạm gia.

khong chi bi nguoi ham mo bo mac, pham bang bang vua ganh them no moi gan 2.000 ty dong - 4

Phạm gia đã bán đồ đạc, quà tặng của bạn trai cũ Lý Thần để trang trải cuộc sống?

khong chi bi nguoi ham mo bo mac, pham bang bang vua ganh them no moi gan 2.000 ty dong - 5

Cô livestream cùng với một hotgirl để bán mặt nạ.

Thực tế, kể từ sau khi trả hết số nợ thuế, Phạm Băng Băng vẫn luôn cố gắng trở mình để tái xuất giang hồ. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa chịu tha thứ cho cô.

Các dự án phim cũng thờ ơ với người đẹp. Thậm chí rất ít sự kiện mời Phạm Băng Băng tham gia. Lần xuất hiện mới đây của Phạm gia tại sân bay, người hâm mộ còn thờ ơ với cô. Người ta cho rằng "nữ hoàng thị phi" đã bị fan bỏ mặc không còn quan tâm như trước.

khong chi bi nguoi ham mo bo mac, pham bang bang vua ganh them no moi gan 2.000 ty dong - 6

Phạm Băng Băng bị ngó lơ tại sân bay. Không có fan nào đoái hoài đến cô.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ