Nguyễn Hưng nhảy điêu luyện ở tuổi 60

Nguyễn Hưng thể hiện phong độ xuất sắc của mình khi nhảy liên tục hơn 2 giờ đồng hồ trong liveshow Sol vàng của anh.

Nguyễn Hưng nhảy điêu luyện ở tuổi 60


Nguyễn Hưng , người nghệ sỹ đa tài được khán giả yêu mến 40 năm qua, đã có cuộc hội ngộ nhiều xúc cảm trong liveshow Sol vàng . Với chủ đề Thời gian, đêm nhạc điểm quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong con đường sự nghiệp của Nguyễn Hưng.

Mở màn là không gian của ca khúc quen thuộc làm nên thương hiệu của Nguyễn Hưng, đó là Chỉ riêng mình ta . Không gian của câu chuyện Thời gian – Nguyễn Hưng đã làm sống lại cả một giai đoạn nhạc trẻ sôi nổi. 

Bước ngay vào chương 1 với chủ đề Tình yêu không lời, Nguyễn Hưng dạt dào và nhiều cảm xúc với ca khúc Tình phai hay chất suy tư lãng tử của anh cũng được thể hiện qua sáng tác nổi tiếng của Song Ngọc là ca khúc Đàn bà.

Và khán giả đã bất ngờ khi Á quân Thử thách cùng bước nhảy Hoàng Mỹ An đã tự tin làm khách mời đầu tiên song ca cùng giọng hát Nguyễn Hưng trong ca khúc rất nổi tiếng Chờ một tiếng yêu. Cả hai đã cống hiến cho người xem tiết mục kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo và giọng hát.

Bước sang chương 2 với chủ đề Đôi mắt , khán giả trở nên lắng đọng hơn với những phút giây mà một nghệ sỹ như Nguyễn Hưng có thể chia sẻ những tâm tư sâu thẳm của mình. Nguyễn Hưng lại tiếp tục những bước nhảy của anh và phiêu trên giọng hát qua ca khúc quen thuộc Khổ vì yêu nàng .

Nguyễn Hưng đã có những giây phút thật sự không kìm được con tim mình khi gửi lời cảm ơn tận đáy lòng đến người mẹ của mình - vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết. Chính mẹ là người đã dạy những bước nhảy đầu tiên để có một nghệ sỹ Nguyễn Hưng như hôm nay, anh luôn nhớ điều đó. 

Dù hiện nay mẹ anh đã không thể nhớ và xem anh trình diễn nhưng anh vẫn nguyện hát vì mẹ, vì tất cả những khán giả đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua.

Nguyễn Hưng và ca sĩ khách mời Đông Nhi đã mang đến cho khán giả phần kết hợp hiếm thấy nhất từ trước tới nay trong ca khúc Không . Đông Nhi đã mang gây nhiều bất ngờ khi khoe giọng hát đầy nội lực không kém cạnh đàn anh của mình và nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt.

Bước vào Chương 3 với chủ đề Cảm ơn , ca sĩ Nguyễn Hưng đã có phần biểu diễn xúc động qua bài hát Lầm của tác giả Lam Phương.

Nữ ca sĩ khách mời xinh đẹp Tóc Tiên đã xuất hiện trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Khán giả luôn ủng hộ những ca sĩ trẻ tham gia chương trình Sol vàng , và càng thú vị hơn khi Tóc Tiên cùng đứng chung sân khấu với Nguyễn Hưng để thể hiện một trong những ca khúc của giới trẻ một thời, đó là bài hát Xa em kỷ niệm. 

Chương 4 với chủ đề Tình yêu ngày mai , ca sĩ Nguyễn Hưng dành tặng khán giả thêm 2 tình khúc Tình yêu ban mai và Trọn kiếp đơn côi, anh gần như chiếm trọn lại tình cảm mà khán giả dành cho anh trong suốt hơn 40 năm qua. 

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ