Ngọc Anh 3A lần đầu tiết lộ biệt thự ven biển vạn người mê

Nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây, con trai riêng và bố mẹ trong căn biệt thự ven biển bang California (Mỹ).

Ngọc Anh 3A lần đầu tiết lộ biệt thự ven biển vạn người mê

Ngọc Anh 3A từng là một gương mặt quen thuộc của làng nhạc Việt những năm 1990. Cùng với Minh Anh, Minh Ánh, bộ ba thành lập nhóm nhạc Tam ca 3A và nhanh chóng tạo dấu ấn nhờ việc sở hữu giọng hát đầy nội lực.

Trải qua những thăng trầm trong quá khứ, thất bại cuộc hôn nhân đầu, hiện tại Ngọc Anh 3A và con trai riêng đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên với người chồng thứ 2 tên John Gllander, hơn cô 12 tuổi. Cô bằng lòng với công việc nội trợ trong căn biệt thự ven biển ở bang California (Mỹ) sau 1 năm kết hôn với chồng Tây.

Mặc dù căn biệt thự của vợ chồng cô không được trang hoàng cầu kỳ nhưng nó mang lại sự thoải mái, thư thái để lúc nào cô cũng muốn trở về. Ngọc Anh tâm sự, ngôi nhà giản dị như chính con người cô. Chính vì vậy, cô yêu mỗi khoảnh khắc bình yên ở tổ ấm này.

Hàng ngày, ngoài thời gian đi lưu diễn, cô luôn dành trọn thời gian cho gia đình, ngôi nhà của mình. Niềm vui của cô mỗi ngày ngoài nấu cho gia đình những món ăn Việt Nam ngon, cùng chồng và con trai dạo bộ mỗi sáng quanh nhà, cô còn thích tự tay chăm sóc cây cối, dọn dẹp nhà cửa và tận hưởng cuộc sống bình yên trong căn biệt thự của mình.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 2

Căn nhà ở ven biển của cô, trước cửa nhà là thảm cỏ xanh mướt và những góc hoa tím vô cùng thơ mộng. Mỗi sớm thức giấc, cô được tận hưởng cái nắng và gió của biển, hít thở hơi biển mỗi ngày.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 3

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 4

Cô thích nhất khoảng thời gian cùng chồng, con trai đi dạo để hít thở không khí trong xanh nơi đây và tự tay chăm sóc những giỏ hoa trong vườn nhà.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 5

 Nội thất trong nhà cô khá đơn giản, ấm áp với chiếc ghế sofa đỏ nổi bật. Cô cũng trồng những cây xương rộng nhỏ để tô điểm góc nhà.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 6

Để không gian tràn ngập ánh sáng và hòa cùng thiên nhiên, vợ chồng cô lựa chọn sử dụng tường kính. Mỗi ngày cô có thể ngồi trên chiếc ghế sofa êm ái để nhìn ngắm bầu trời xanh ngắt ngoài kia, nhắm mắt cảm nhận mùi vị của biển xanh.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 7

Trong căn nhà biệt thự ven biển, cô dành một phòng làm phòng thu âm để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình. Ngoài những giây phút nội trợ, chăm sóc gia đình, cô được đắm chìm với âm nhạc, với đam mê.

Phòng thu âm đơn giản với tông màu đỏ nhưng mang lại cảm giác vô cùng sang trọng, hiện đại như ở studio.

lay chong tay hon 12 tuoi, ngoc anh 3a lan dau tiet lo biet thu ven bien van nguoi me - 8

Ngoài việc luyện thanh, cựu thành viên nhóm 3A còn chú ý rèn luyện sức khoẻ bằng tập gym, yoga. Đó là bí quyết cô giữ được vóc dáng và có sức khỏe tốt. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.