Nghi vấn Bảo Thanh “đá xoáy” vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây trong “Về nhà đi con“

Chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý, Bảo Thanh nhấn mạnh để nổi tiếng và thành công thì phải biết hi sinh và đánh đổi.

Bức ảnh về Khánh My được dân mạng share đi share lại những ngày qua.
Bức ảnh về Khánh My được dân mạng share đi share lại những ngày qua.

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Bảo Thanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Bảo Thanh cho rằng để nổi tiếng và thành công thì phải biết hi sinh và đánh đổi nhiều thứ.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh việc mình phản đối chuyện câu like, câu view bằng cách rẻ tiền.

4.1

Ngay sau khi dòng trạng thái đầy ẩn ý này được chia sẻ, nhiều ý kiến nghi ngờ nữ diễn viên Bảo Thanh đang nhắc tới nữ phụ mờ nhạt chỉ xuất hiện vẻn vẹn đúng 2s trong "Về nhà đi con" gây ồn ào mạng xã hội xuất thời gian qua.

Empty

Bức ảnh Khánh My đăng trên trang cá nhân.

Được biết thời gian gần đây, câu chuyện một nữ phụ trong phim "Về nhà đi con" công khai cà khịa "tiểu tam 2s" Khánh My đang trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ dư luận.
Cụ thể trên trang cá nhân, hotgirl Châm Sứa - dù chỉ là một vai phụ "nhỏ bé" nhưng cũng được vài câu thoại đã có những chia sẻ gây sốc: "Chỉ được xuất hiện 2s tập cuối mà bạn ý làm hẳn một album suốt từ khi tham gia phim đến giờ".
Empty Châm Sứa đảm nhiệm vai nhân viên của
Châm Sứa đảm nhiệm vai nhân viên của "bố" Quốc (MC Tuấn Tú) trong "Về nhà đi con".

Ngay khi đoạn chia sẻ này của Châm Sứa đăng tải, nhiều cư dân mạng nghĩ ngay đến cái tên "Tiểu tam 2s". Và chính cô cũng thừa nhận trên truyền thông người mình nhắc đến không ai khác chính là Khánh My.

Chính phản ứng của 2 nhân vật trên đã khiến không ít người ngao ngán và cho rẳng cả hai đang cố tình đu theo làn sóng của phim để nổi tiếng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ