Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng trực thăng - những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng

GD&TĐ - CNN nhận định, Vịnh Hạ Long từ lâu đã là một trong những điểm đến mà các du khách nhất định không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, khách du lịch sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long bằng trực thăng.

Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng trực thăng - những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng

Mới đây, Công ty bay dịch vụ phía Bắc Việt Nam - công ty con thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, đã cung cấp dịch vụ bay, giúp các du khách dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nao lòng của Vịnh Hạ Long từ trên cao. Được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1994, Vịnh Hạ Long có tới hơn 1.600 hòn đảo đá vôi và những đảo nhỏ khác.

Dịch vụ ngắm cảnh bằng trực thăng mang đến cho du khách 3 sự lựa chọn khác nhau, với mức giá dao động từ 3 - 9 triệu đồng/người. Hành trình rẻ nhất kéo dài trong vòng 12 phút và sẽ đưa du khách bay lượn qua 6 địa điểm, bao gồm hang Thiên Cung, đảo Titop và vịnh Bái Tử Long.

Ngoài ra, trải nghiệm đắt giá nhất sẽ kéo dài trong 40 phút, mang tới du khách một vẻ đẹp toàn diện với 17 địa điểm khác nhau dọc theo Vịnh Hạ Long.

Các chuyến bay khởi hành từ đảo Tuần Châu, cách Hà Nội khoảng 170 km. Máy bay trực thăng phục vụ việc ngắm cảnh này có thể chở theo 3 khách du lịch trên mỗi chuyến; đồng thời, còn được trang bị ghế ngồi hướng về phía trước và cửa sổ lớn, mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra Vịnh Hạ Long.

Chia sẻ với CNN, đại diện công ty cho biết, kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 5 tới nay, dịch vụ này đã được hơn 300 khách hàng sử dụng.

Đây không phải là dịch vụ ngắm cảnh bằng trực thăng đầu tiên tại Vịnh Hạ Long. Trước đó, Hãng hàng không Hải Âu cũng cung cấp các chuyến bay như vậy tại khu vực này. Chuyến đi kéo dài 25 phút và có chi phí dao động từ 2,3 - 2,8 triệu đồng tùy theo mùa. Du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan của đảo Đầu Bê, đảo Cống Đỏ và đảo Bồ Hòn.

Theo CNN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ