Nàng dâu Bảo Thanh “Sống chung với mẹ chồng” tham gia Vua đầu bếp 2017

GD&TĐ - Vua đầu bếp 2017 – Phiên bản người nổi tiếng vừa công bố thêm 8 người nổi tiếng sẽ tham gia chương trình. Nữ diễn viên nổi tiếng trong phim trong "Sống chung với mẹ chồng" Bảo Thanh sẽ là một trong những thí sinh tham gia chương trình năm nay.

Nàng dâu Bảo Thanh “Sống chung với mẹ chồng” tham gia Vua đầu bếp 2017

Sau siêu mẫu Hà Anh, Đức Vĩnh, diễn viên Đức Hải và An Nguy, chương trình Vua đầu bếp – Phiên bản Người nổi tiếng năm nay sẽ có thêm sự xuất hiện của 8 gương mặt nghệ sỹ rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Đó là siêu mẫu Thu Hằng, MC – người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên Bảo Thanh, MC – diễn viên Thanh Vân Hugo, Siêu mẫu Đỗ Hoàng Long, Người mẫu Phạm Anh Tuấn, Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và ca sĩ Pha Lê.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ, trong bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là Sống chung với mẹ chồng (vai Vân) thì cô con dâu Vân trong phim không được có cơ hội trổ tài nấu nướng bất kì món gì. Bởi mẹ chồng khó tính quá và không cho cô ấy tham gia nấu nướng. Tuy nhiên, có cơ hội trong chương trình Vua đầu bếp, Bảo Thanh sẽ cố gắng phục thù.

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ, tôi đến với chương trình để thể hiện niềm đam mê bất tận của mình với ẩm thực. Mai Trang nghĩ mình là một chiến binh mà bất kì đối thủ nào cũng phải dè chừng.

Đến với Vua đầu bếp 2017, MC, Siêu mẫu Thu Hằng nghĩ rằng đây là sân chơi vô cùng thú vị, là một lĩnh vực hoàn toàn khác, nó là một thử thách rất là lớn. Thu Hằng cũng thừa nhận là trong các bữa ăn hàng ngày cô không nấu ăn nhiều vì mẹ nấu rất ngon và công việc của cô cũng rất bận rộn.

Các nghệ sĩ sẽ trổ tài nấu nướng chinh phục được ban giám khảo Jack Lee, Tịnh Hải và Tuấn Hải trong tập đầu tiên của Vua đầu bếp – Phiên bản Người nổi tiếng được phát sóng vào lúc 20g tối Chủ nhật, ngày 22/10 tới trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.