Kim Kardashian lần đầu khoe ảnh cận mặt cậu con trai do mang thai hộ

Cư dân mạng có vẻ như không hề thoải mái với chuyện Kim Kardashian nhờ người mang thai hộ.

Kim "siêu vòng 3" lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai mới sinh, phản ứng cư dân mạng lại là vô số lời mỉa mai thế này.
Kim "siêu vòng 3" lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai mới sinh, phản ứng cư dân mạng lại là vô số lời mỉa mai thế này.

Mới đây, Kim Kardashian đã hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cận mặt của con trai mới sinh - Psalm West. Đây là lần đầu tiên cô Kim "siêu vòng 3" chia sẻ hình ảnh cận mặt của cậu quý tử.

Mặc dù mới hơn 1 tháng tuổi nhưng Psalm đã lộ rõ những đường nét thanh tú trên mặt. Cách đây 1 tháng, trên trang cá nhân của mình, Kim hồ hởi khoe: "Cậu nhóc đã chào đời và trông thật hoàn hảo. Nhóc hệt như em trai sinh đôi của Chicago vậy".

Kim Kardashian đã sử dụng phương pháp mang thai hộ để có thêm đứa con này. Gia đình nữ ngôi sao đã có 3 nhóc tỳ North (5 tuổi), Saint (3 tuổi) và Chicago (1 tuổi).

Ngay sau khi Kim chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh về cậu con trai cưng, nhiều fan hâm mộ đã để lại lời khen ngợi về vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của cậu bé.

Điều bất ngờ rằng có nhiều bình luận trái chiều đã xuất hiện trong phần bình luận của bức ảnh này. Đa số là những bình luận mỉa mai chuyện Kim nhờ người mang thai hộ.

"Đúng là bây giờ bỏ tiền ra cũng có thể mua những đứa con", "Kim chẳng bao giờ up hình đang bế con, cô ta có thật sự là mẹ không vậy"...

Trước đó, Kim đã chia sẻ rằng cô từng gặp vấn đề trong quá trình sinh nở North và Saint nên đến đứa con thứ 3 là Chicago và thứ 4 là Psalm West đã phải sử dụng phương pháp mang thai hộ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.