Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này!

Lâu không đăng ảnh con, ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người ngạc nhiên vì cậu nhóc lớn nhanh như thổi, cao ráo, ra dáng soái ca.

Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này!

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô đã chuẩn bị "nguyên một vườn bông để tăng sinh nhật cho con trai của mẹ, soái ca".

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy cậu nhóc Kỳ Anh (bé Bo) nay đã chững chạc, phổng phao, rất ra dáng soái ca.

Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này! ảnh 1

Lệ Quyên khoe ảnh bên con trai đầu lòng.

Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này! ảnh 2

Mới 8 tuổi, con trai nhà Lệ Quyên đã rất cao lớn, chững chạc. 

Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên năm nay đã 8 tuổi. Không còn là cậu nhóc được mẹ chăm chút từng chút một trong quá khứ, nay cậu bé đã ra dáng soái ca thực thụ với đôi chân dài, vẻ ngoài bảnh bao, tuấn tú. Set đồ sơ mi, quần tây càng giúp nhóc tỳ nhà Lệ Quyên tôn dáng hơn bao giờ hết. 

Nhân dịp con trai tròn 8 tuổi, Lệ Quyên gửi lời nhắn nhủ đến bé Bo: "Mèo con của mẹ ơi... 8 tuổi rồi, mẹ không biết phải nói gì lúc này, vì mẹ đang nhớ những nụ hôn của chàng hay dành cho mẹ làm mẹ tan chảy... Mẹ ước có thêm một cô công chúa nữa làm bạn với con nhưng mẹ lại nghĩ, con là cả thế giới của mẹ rồi, nên thôi, con nhỉ. Mẹ yêu con".  

Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này! ảnh 3

Không ngờ con trai Lệ Quyên lại chững chạc ra dáng soái ca như thế này! ảnh 4

Bé Bo - con trai Lệ Quyên được khen ngày càng ra dáng soái ca.

Con trai Lệ Quyên sinh năm 2011. cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố. Do muốn con có một cuộc sống bình thường, tránh sự dòm ngó của dư luận nên Lệ Quyên từng giữ kín hình ảnh của Bo.

Tuy nhiên, từ năm 2017, cô đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của con.  

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ