Kết hôn với Trường Giang, gu thời trang Nhã Phương thay đổi ra sao?

Nữ diễn viên ưa chuộng những kiểu đầm trễ vai hay cắt xẻ để khoe được đường cong gợi cảm.

Gu thời trang Nhã Phương thay đổi sau khi cưới Trường Giang.
Gu thời trang Nhã Phương thay đổi sau khi cưới Trường Giang.
Trước khi kết hôn, Nhã Phương vốn được biết đến là "gái ngoan showbiz" khi thường lựa chọn phong cách thanh lịch, dịu dàng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Trường Giang, nữ diễn viên mạnh dạn thay đổi gu thời trang, diện những mẫu váy trễ nải giúp cô khoe được vai trần và vòng một gợi cảm.
Nhã Phương được nhận xét là nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp sau khi kết hôn với Trường Giang. Sinh con vào đầu năm 2019 nhưng nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tị.
Vì vậy, cô cũng thoải mái diện những mẫu đầm ôm sát khoe vóc dáng mẹ một con. Trong số đó, Nhã Phương ưa chuộng những kiểu đầm trễ vai gợi cảm. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 2Cùng một kiểu dáng nhưng nữ diễn viên lựa chọn đa dạng về chất liệu, các chi tiết đính kết trên thân váy...Trong ảnh, Nhã Phương không chỉ khoe được vai trần mà còn thu hút sự chú ý vào vòng 2 thon gọn nhờ những đường trang trí quy về một điểm. Phần tùng váy thướt tha tạo sự lộng lẫy cho vợ Trường Giang khi di chuyển. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 3Trong một sự kiện khác, cô tiếp tục trung thành với váy sequin phom dáng đuôi cá trễ vai. Lần này, Nhã Phương chọn thiết kế có phần vai áo được biến tấu để tạo điểm nhấn và sự mới lạ cho người mặc. Nữ diễn viên cũng làm tóc đơn giản và kết hợp trang sức đá để giúp cô trở nên nổi bật. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 4Sở hữu làn da trắng, Nhã Phương có thể thoải mái thử nghiệm nhiều màu sắc trang phục khác nhau. Mặc dù không có chiều cao quá ấn tượng nhưng vì vóc dáng thon gọn nên những mẫu đầm xẻ tà cao giúp nữ diễn viên "ăn gian chiều cao" đáng kể. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 5Không riêng gì trang phục thảm đỏ, những bộ váy dự sự kiện bình thường của Nhã Phương cũng có thiết kế trễ vai. Nữ diễn viên dường như rất ưa chuộng tông xanh nhạt nhẹ nhàng.
Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 6Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của bà mẹ một con. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 7Nếu không diện váy trễ vai, Nhã Phương sẽ chọn thiết kế hở lưng. Chi tiết cut-out giúp nữ diễn viên khoe trọn tấm lưng trần nõn nà. Ket hon voi Truong Giang, gu thoi trang Nha Phuong thay doi ra sao? hinh anh 8Một thiết kế váy hở trọn tấm lưng của Nhã Phương. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa trở lại với màn ảnh nhỏ nhưng cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và cuộc sống của vợ chồng cô cũng có nhiều thay đổi sau khi sinh con đầu lòng.
Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ