Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên hóa thân thành "nữ thần quyền lực"

GD&TĐ - Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu giữ vị trí vedette trong show thời trang, đặc biệt cô còn kết hợp cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong phần trình diễn đầy mê hoặc.

Photo: Kiếng Cận – Quang Đức
Photo: Kiếng Cận – Quang Đức

Show thời trang kỉ niệm 9 năm thành lập của thương hiệu Joli Poli đã được diễn ra hoành tráng và lộng lẫy tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Show diễn mang nhiều sắc thái đến từ 3 phần trình diễn với 3 bộ sưu tập khác nhau.

Ấn tượng và cao trào nhất là màn trình diễn thứ 3 với sự xuất hiện của hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy. Cả hai nổi bật với những chiếc váy dạ hội đỏ và lối make up ấn tượng gợi hình ảnh của những nữ thần đầy quyền lực.

Hoa hậu Mỹ Linh.
 Hoa hậu Mỹ Linh.
Hoa hậu Tiểu Vy.
 Hoa hậu Tiểu Vy.

Theo ý tưởng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy là hình ảnh của một vị nữ thần được phản chiếu qua chiếc gương, hai cá tính khác nhau được nhìn dưới hai góc độ khác nhau nhưng cùng là một chủ thể. Tuy 2 mà 1. Do đó, khán giả có thể nhìn thấy  của Mỹ Linh và Tiểu Vy có nhiều nét tương đồng.

Quy tụ đông đủ dàn hoa á hậu, show diễn Mirror Mirror được đánh giá là một chương trình đẳng cấp của làng thời trang Việt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ