Hiệp gà nói gì về chuyện tái hợp với vợ cũ?

Chia sẻ hình ảnh kỉ niệm, dấy lên nghi án nghệ sĩ hài Hiệp Gà tái hợp vợ cũ sau khoảng thời gian ngắn chia tay.

Hiệp gà nói gì về chuyện tái hợp với vợ cũ?

Mới đây, nghệ sĩ Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình cảm với vợ ba Diệu Thúy 1 năm về trước. Điều này làm dấy lên nghi vấn nghệ sĩ hài tái hợp vợ cũ sau khoảng thời gian ngắn chia tay.

Thế nhưng, khi đọc đến bình luận, nhiều người hụt hẫng. Khi một người em thân thiết cho rằng: "Phí của trời", Hiệp Gà ngay lập tức trả lời rằng: "Anh lấy vợ nữa sao phí".

Hiệp gà nói gì về chuyện tái hợp với vợ cũ?
Theo Hiệp gà đây không phải là facebook của anh mà là vợ cũ anh lập.

Chia sẻ với PV, Hiệp gà cho biết, đây là facebook do vợ cũ Diệu Thúy lập nên và không có chuyện tái hợp như mọi người nghĩ. "Tóm lại là mấy cái chuyện liên quan đến vợ bây giờ là tôi không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến việc học của con gái và sức khỏe của con trai cùng gia đình", anh nói.

Hiện Hiệp Gà đang sống tại Hưng Yên với gia đình và hai con, cuộc sống hiện giờ khá ổn. Anh ở nhà, đi diễn, tham gia các hoạt động mùa hè trong các show diễn nhỏ tại địa phương và chưa có hoạt động nào nổi bật.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục bị nghi đang có người mới. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hiệp Gà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đang tình cảm bên một cô gái lạ.

Nhìn sự thân thiết, tình cảm của cả hai bên nhau nhiều người đoán rằng đây chính là bạn gái mới của Hiệp Gà.

Theo doisongvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ