Hé lộ gia thế ít người biết của tài tử bạc mệnh Cao Dĩ Tường

Ít ai biết rằng tài tử nổi tiếng Đài Loan vừa qua đời Cao Dĩ Tường xuất thân trong gia đình giàu có với bố là đại gia xứ Đài và mẹ là Hoa hậu Malaysia.

Lúc sinh thời, anh là nam diễn viên được nhiều khán giả xứ Đài yêu mến.
Lúc sinh thời, anh là nam diễn viên được nhiều khán giả xứ Đài yêu mến.

Cao Dĩ Tường sinh ngày 22/9/1984, tên tiếng Anh là Godfrey Gao. Anh là diễn viên thần tượng của nhiều khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng diễn xuất, từng để ấn tượng qua những bộ phim như: Đứa trẻ đến từ thiên đường, Đào hoa tiểu muội, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên…

Tài tử Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 sau cơn đột quỵ
Tài tử Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35 sau cơn đột quỵ.

Ngày 27/11, khi đang tham gia quay hình một chương trình của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc, Cao Dĩ Tường đã bị đột quỵ và qua đời ở tuổi 35. 

Sự ra đi của nam tài tử khiến khán giả bàng hoàng và để lại nỗi đau lớn cho gia đình lẫn người thân của anh. Hiện, bố mẹ và bạn gái Cao Dĩ Tường đã có mặt tại Trung Quốc để tiếp nhận thi thể và tổ chức tang lễ cho anh.

Song song với những thông tin về tang lễ Cao Dĩ Tường cùng các tranh cãi trái chiều xoay quanh chương trình truyền hình mà nam diễn viên tham gia trước khi bị đột tử, báo chí Đài Loan cũng gây xôn xao khi tiết lộ về gia thế ít người biết của Cao Dĩ Tường.
Cụ thể, trang Ifeng cho hay Cao Dĩ Tường xuất thân từ 1 gia đình giàu có khi có ba là thương gia Đài Loan có tiếng, mẹ là Hoa hậu Malaysia và ông nội từng là “địa chủ” giàu có.
Ngoài Cao Dĩ Tường, bố mẹ anh còn có 2 người con trai khác, trong đó, người anh thứ hai của nam tài tử tên Cao Vũ Kiều cũng là 1 nghệ sĩ trong Cbiz nhưng không nổi tiếng bằng anh.

Hé lộ gia thế ít người biết của tài tử bạc mệnh Cao Dĩ Tường ảnh 2Hé lộ gia thế ít người biết của tài tử bạc mệnh Cao Dĩ Tường ảnh 3

Hình ảnh thời trẻ của cha mẹ Cao Dĩ Tường.
Hình ảnh thời trẻ của cha mẹ Cao Dĩ Tường.
Lúc sinh thời, vốn là người kín tiếng nên Cao Dĩ Tường chưa từng khoe khoang về gia đình của mình. Đến khi gia thế anh được giới truyền thông xứ Đài tiết lộ, khán giả mới bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ.
Cao Dĩ Tường sở hữu nhiều nét đẹp từ ba mẹ.
Cao Dĩ Tường sở hữu nhiều nét đẹp từ ba mẹ.
Cao Dĩ Tường và anh trai thứ hai - Cao Vũ Kiều (phía sau)
Cao Dĩ Tường và anh trai thứ hai - Cao Vũ Kiều (phía sau).
Cao Dĩ Tường chụp ảnh cùng bố mẹ trong một dịp gần đây
Cao Dĩ Tường chụp ảnh cùng bố mẹ trong một dịp gần đây.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.