Hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà – Kim Lý chia tay

Khi người hâm mộ đang lo lắng về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có động thái lạ.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên dàn sao Việt.
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên dàn sao Việt.

Tối 6/10, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh cô có mặt tại một sự kiện ra mắt mỹ phẩm được tổ chức tại TP.HCM cùng một vài nghệ sĩ khác như: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, siêu mẫu Xuân Lan, MC Minh Xù, nhà thiết kế Lý Quý Khánh…

hanh dong bat ngo cua dam vinh hung giua tin don ho ngoc ha – kim ly chia tay hinh anh 1

Điều đáng chú ý, diễn viên Kim Lý cũng có mặt tại sự kiện. Cả hai vẫn rất vui vẻ ngồi cạnh, trò chuyện và chụp ảnh với nhau giữa ồn ào chia tay sau hai năm gắn bó.

Không những thế, khi Hồ Ngọc Hà phải rời khỏi sự kiện để ra sân bay, đến với khán giả ở Hà Nội, Kim Lý với gương mặt rạng rỡ, nắm chặt tay bạn gái nhanh chóng di chuyển trong đám đông.

hanh dong bat ngo cua dam vinh hung giua tin don ho ngoc ha – kim ly chia tay hinh anh 3
hanh dong bat ngo cua dam vinh hung giua tin don ho ngoc ha – kim ly chia tay hinh anh 4

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc, nắm chặt tay Kim Lý di chuyển qua đám đông.

Chưa hết, tối cùng ngày, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Kim Lý trong hậu trường trên fanpage cá nhân.

Kèm theo bức ảnh là status: “Khi Hồ Ngọc Hà đang hát”. Qua đây, khán giả có thể thấy được Kim Lý vẫn “hộ tống” bạn gái họ Hồ từ sự kiện tại TP.HMC đến lúc cô đi diễn vào tối cùng ngày ở Hà Nội.

Người hâm mộ càng an tâm hơn về mối tình của cả hai.

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi ngày Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tổ chức đám cưới vào cuối năm nay như lời đồn thổi trên mạng xã hội cách đây vài tháng.

hanh dong bat ngo cua dam vinh hung giua tin don ho ngoc ha – kim ly chia tay hinh anh 5

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ chụp ảnh chung với bạn trai của cô em thân thiết.

Trước đó vài ngày, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý vướng tin đồn chia tay sau hơn hai năm gắn bó khiến cộng đồng mạng hoang mang, lo lắng.

Tin đồn này bắt nguồn từ bức ảnh nữ ca sĩ chụp trong phòng thu cùng dòng chữ: “Uh thì thất tình, có sao đâu!”. Vài tiếng sau, công chúng lại đọc được status đầy ẩn ý của “Nữ hoàng giải trí”: “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên”, “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”…

Một số tài khoản còn phát hiện ra Hồ Ngọc Hà không còn là bạn bè với Kim Lý trên facebook. Không những thế, nữ ca sĩ cùng bạn trai không còn theo dõi Instagram cá nhân của đối phương.

hanh dong bat ngo cua dam vinh hung giua tin don ho ngoc ha – kim ly chia tay hinh anh 6

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn sánh bước bên nhau tới các sự kiện giữa tin đồn đường ai nấy đi sau hơn hai năm gắn bó.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ