Gặp gỡ tác giả Peter Vanham

GD&TĐ - Tối thứ Sáu ngày 14 tháng 9 năm 2018, tại Hà Nội, sẽ diễn ra tọa đàm “Họ là ai trước khi là CEO – Gặp gỡ tác giả cuốn sách “Trước khi tôi là CEO” - Peter Vanham nhân chuyến công tác của anh tới Việt Nam tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN 2018 – WEF ASEAN 2018.

Gặp gỡ tác giả Peter Vanham

Tác giả Peter Vanham sẽ chia sẻ với các bạn độc giả về cuốn sách, về quá trình gặp gỡ và trao đổi với những CEO hàng đầu của các tập đoàn lớn mạnh nhất trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, cũng như những câu chuyện bên lề khi anh viết cuốn sách này. Buổi trò chuyện sẽ kết thúc cùng hoạt động ký tặng sách dành cho người hâm mộ. 

“Làm thế nào để trở thành một CEO?” Chắc hẳn đây là câu hỏi luôn được đặt ra hiện nay với nhiều người đang trên đường lập nghiệp. Cuốn sách Trước khi tôi là CEO của Peter Vanham sẽ giải đáp thắc mắc này bằng việc kéo tấm màn che phủ hành trình cá nhân của 20 CEO đến từ khắp các nơi trên thế giới: Mỹ, Bỉ, Ấn Độ…, từ những công ty với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu: Heineken, Nestlé, đến những tổ chức uy tín như Trường Wharton, Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ… 

Peter Vanham là cây viết về đề tài kinh doanh cho nhiều báo và tạp chí như Financial Times, Business Insider, Forbes; ông cũng là chiến lược gia về truyền thông ở Mỹ. Ông là thành viên trong nhóm lãnh đạo toàn cầu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Trước khi làm việc trong lĩnh vực truyền thông, ông là chuyên gia tư vấn về quản trị tại Bain & Company ở Bỉ. Ông có bằng thạc sĩ Kinh tế và Quản trị tại Trường Báo chí Columbia và bằng thạc sĩ Kỹ thuật Thương mại tại Đại học Leuven.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...