Dòng tâm sự của Ngọc Lan khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có cơ sở

Giữa thời điểm dư luận đặt nhiều sự quan tâm vào mối quan hệ hiện tại của Ngọc Lan và Thanh Bình, dòng trạng thái đau buồn của nữ diễn viên khiến không ít người người hoang mang.

Cặp đôi liên tục né tránh khi nói về nhau.
Cặp đôi liên tục né tránh khi nói về nhau.

Những ngày này, Ngọc Lan đang cùng con trai Louis sang Hàn Quốc du lịch. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh quý tử trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen vì Louis ngày càng phổng phao, ra dáng soái ca...

Và cũng như thói quen từ vài tháng nay, khán giả luôn thắc mắc vì sự thiếu vắng của Thanh Bình trong mỗi sự kiện của hai mẹ con Ngọc Lan.

Ngọc Lan tự sự u buồn khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có thêm cơ sở-1Ngọc Lan tự sự u buồn khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có thêm cơ sở-2Ngọc Lan tự sự u buồn khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có thêm cơ sở-3

Ngọc Lan một mình đưa con sang Hàn Quốc du lịch.

Chuyến xuất ngoại lần này không có sự hiện diện của Thanh Bình, khiến cặp đôi diễn viên lại tiếp tục phải đối diện với nghi vấn hôn nhân không thể cứu vãn. Trong lúc thắc mắc của dư luận ngày càng lớn, Ngọc Lan mới đây có nhiều suy tư. 

Ngọc Lan tự sự u buồn khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có thêm cơ sở-4

Ngọc Lan suy tư về những quyết định khó khăn giữa nghi vấn hôn nhân trục trặc.

Đăng tải bức ảnh một mình, Ngọc Lan khiến nhiều người hoang mang khi có dòng chia sẻ nhiều đau buồn. "Chờ đợi vốn dĩ đau khổ, cố quên cũng đau khổ. Nhưng nỗi đau tệ nhất chính là không biết lựa chọn nên chờ đợi hay nên quên", nữ diễn viên viết.

Giữa thời điểm nhiều tin đồn bủa vây về chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" trong đời sống hôn nhân, trạng thái cô đơn cùng nhiều lời tự vấn bản thân của Ngọc Lan khiến người hâm mộ thêm hoang mang.

Ngọc Lan tự sự u buồn khiến tin đồn ly hôn Thanh Bình càng có thêm cơ sở-5

Thời gian gần đây, bất kỳ hoạt động nào trên trang cá nhân của Thanh Bình - Ngọc Lan đều nhận được sự quan tâm, đa số khán giả đều mong mỏi sự xuất hiện của hai vợ chồng để xóa tan lời đồn. Tuy nhiên cặp đôi liên tục né tránh khi nói về nhau, thậm chí khá gay gắt khi dân mạng chất vấn về tình trạng hôn nhân.

Gần đây nhất là vào ngày 20/10, khi người hâm mộ nhắc tới chuyện gia đình, Ngọc Lan lập tức lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, một người bình luận về bó hoa mà Ngọc Lan được nhận: "Chồng không tặng mà, ca ngợi yêu thương lắm mà". Nữ diễn viên phản hồi: "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn".

Trước đó, Ngọc Lan cũng đối diện với những thắc mắc từ dư luận khi phải chăm con đau ốm một mình mà không có sự xuất hiện của ông xã.

Về phía Thanh Bình, anh cho biết do lịch trình công việc dày đặc nên ít có thời gian bên gia đình. Dù cả hai không thường xuyên gặp nhau do tính chất công việc, nhưng theo nam diễn viên, đó không phải là vấn đề lớn khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt như đồn đoán.

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Hôn nhân của cặp đôi trong 3 năm qua khá bình yên và hạnh phúc, đặc biệt nhất là sự ra đời của con trai Louis.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ