Diễn viên Kim Woo Bin chính thức trở lại sau 2 năm điều trị ung thư vòm họng

GD&TĐ - Hôm 21/11, công ty quản lý của KimWoo Bin đã đưa ra thông báo, nam diễn viên sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 40 với tư cách là người dẫn chương trình.  

Kim Woo Bin sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 40.
Kim Woo Bin sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 40.

Lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 40 sẽ diễn ra tại khách sạn Paradise City ở Incheon vào lúc 8h55 phút (giờ Hàn Quốc) ngày 21/11. Đây được cho là lần trở lại chính thức của tài tử họ Kim sau 2 năm 6 tháng, kể từ khi anh tuyên bố tạm dừng hoạt động để điều trị ung thư vòm họng.

Hầu hết người hâm mộ đều thể hiện sự phấn khích trước thông tin này. Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017.

Tại thời điểm phát hiện bệnh, anh đang tham gia bộ phim “Wiretap” của đạo diễn Choi Dong Hoon. Tuy nhiên, để nam diễn viên có thể tập trung điều trị, nhà sản xuất “Wiretap” đã quyết định tạm dừng việc ghi hình.

Mới đây, nam diễn viên cũng được cho là đang đàm phán để đảm nhận vai diễn trong một bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon mang tên “Ailen”. Tuy nhiên, SidusHQ - công ty quản lý của anh chưa xác nhận thông tin này.

Theo Kstarlive

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ