Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc

Nhiều sao Hàn đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc khi tuyên bố hẹn hò bởi trước đó họ gần như chẳng có gì liên quan đến nhau.

1. Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD).
1. Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD).

Tháng 6/2014, thông tin hẹn hò giữa Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD) tốn không ít giấy mực của báo chí. Một trang web tin tứccủa Hàn Quốc đã tiết lộ rằng hai thần tượng đã hẹn hò bí mật trong nhiều tháng.

Sau khi bài đăng gây được sự chú ý, trưởng nhóm SNSD và Baekhyun đã thừa nhận đang hẹn hò, trở thành cặp đôi SM Entertainment đầu tiên công khai.

Tuy nhiên, vì tin tức đến quá bất ngờ nên trong khi nhiều người hâm mộ chúc mừng cặp đôi thì số khác đã khá sốc và cáo buộc cặp đôi đã phớt lờ người hâm mộ cùng các thành viên đồng nghiệp của họ. Trên thực tế, phản ứng của khán giả nghiêm trọng đến mức nhiều người đã kiến nghị yêu cầu Baekhyun rời khỏi EXO.

Trước mối quan tâm của người hâm mộ, cả hai thần tượng đã gửi lời xin lỗi vì đã làm tổn thương họ và không công khai mối quan hệ sớm hơn.

Những lời xin lỗi đã khiến người hâm mộ nguôi ngoai, gỡ đơn kiến nghị và hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của thần tượng.

Cặp sao hẹn hò được 1 năm 4 tháng trước khi chia tay vào năm 2015. Bạn bè thân thiết của cặp đôi cho biết hai người đã chia tay và quay lại với nhau nhiều lần. Dù quyết định chia tay nhưng họ vẫn là những người bạn tốt của nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

2. Krystal và Kai

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 2

Tin tức về việc Krystal của EXO và Krystal F(x) đang hẹn hò đã được tiết lộ bởi Dispatch vào năm 2016. Mặc dù hai người đã được phát hiện đi cùng nhau nhiều lần kể từ khi còn làm thực tập sinh.

Vào năm 2016, tin đồn bắt đầu nở rộ khi tần suất xuất hiện cùng nhau của cả 2 tăng lên dày đặc. Ngay sau đó, SM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố xác nhận tin đồn hẹn hò.

May mắn hơn Baekhyun và Taeyeon, cặp đôi này được người hâm mộ ủng hộ ngay từ ban đầu. Thậm chí, các fan còn nghĩ ra biệt danh “Kaistal” để gọi cặp đôi này.

Thế nhưng một cú sốc lớn với người hâm mộ lại xảy đến khi tin tức chia tay của cặp sao xuất hiện sau đó 1 năm và 1 tháng. Vào ngày 31/5/2017, cả hai chính thức chia tay vì lịch trình bận rộn.

3. Goo Hara và Yong Jun Hyung

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 3

Trở lại năm 2011, khi KARA còn 5 thành viên và cựu thành viên HIGHLIGHT  Yong Junhyung vẫn được biết đến với cái tên BEAST’s Junhyung, tin tức về việc Goo Hara và Junhyung hẹn hò đã gây bão giới Kpop.

Tin tức đến như một sự ngạc nhiên lớn như vậy không chỉ bởi cả nhóm Kara và Beast đều nằm trong top của ngành giải trí Hàn, mà còn vì đó là một bước ngoặt cho các cơ quan của họ.

Trước tin tức của họ, hầu hết các cơ quan sẽ từ chối bất kỳ loại tin tức hẹn hò nào ngay cả khi có bằng chứng để sao lưu, nhưng khi hình ảnh của Goo Hara và Junhyung được tiết lộ cả hai công ty của họ đều lên tiếng xác nhận!

May mắn thay, người hâm mộ đã chấp nhận cặp đôi này và thậm chí còn gửi cho họ những lời động viên. Tuy nhiên, vào tháng 5 năm 2013, hai người chia quyết định chia tay vì lý do muôn thưở là lịch trình bận rộn.

4. IU và Jang Ki Ha

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 4

Khi tin tức về mối quan hệ tình cảm giữa IU và Jang Ki Ha được lan truyền, cư dân mạng đều bất ngờ vì điều này thật khó tin. Trước đó, IU chưa từng có bất cứ một tin đồn hẹn hò nào cộng thêm việc chênh lệch tuổi tác của cặp đôi là 11 tuổi nên điều này đã thực sự khiến mọi người sốc.

Mặc dù vậy, khi IU cởi mở về tình cảm của cô dành cho Jung Kiha, người hâm mộ đã rất ủng hộ cặp đôi này. Hai người hẹn hò trong hơn 3 năm trước khi  chia tay vào tháng 1/2017.

5. Hani và Jun Su

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 5

Dispatch bắt đầu công cuộc khui chuyện hẹn hò của sao vào ngày đầu năm mới bằng việc phanh phui chuyện tình cảm của Jun Su nhóm JYJ và Hani nhóm EXID vào 1/1/2016.

Cả hai ban đầu đã được phát hiện cùng nhau rất nhiều lần vào tháng 12 năm 2015 và cặp đôi thậm chí còn đi chơi đêm Giáng sinh cùng nhau. Theo một người trong cuộc, JunSu là người đầu tiên yêu Hani, nhưng Hani đã luôn theo dõi anh vì cô là fan của JunSu kể từ những ngày anh bắt đầu sự nghiệp với TVXQ.

Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên sau khi tin hẹn hò nổ ra vì tính cách của hai người hoàn toàn đối lập. JunSu nổi tiếng là nhạy cảm trong khi Hani nổi tiếng với bản tính phóng khoáng. Ngoài ra, cặp đôi còn phải đối mặt với một số phản ứng dữ dội từ người hâm để lại chữ ký tại một nhà hàng trong buổi hẹn hò của họ.

Mặc dù có một số phản ứng tiêu cực đối với sự thể hiện tình cảm công khai của họ, tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn ủng hộ mối quan hệ của họ cho đến khi cặp đôi quyết định chia tay vào tháng 9 năm 2016 vì lịch trình của họ.

6. Suzy và Lee Dong Wook

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 6

Khi tin tức hẹn hò của Lee Dong Wook và Suzy diễn ra, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi. Bởi lẽ, hai người chênh lệch 13 tuổi và những tin đồn Suzy quay lại với Lee Min Ho vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Suzy và Lee Dong Wook đã khiến người hâm mộ thổn thức vì sự đẹp đôi của cả 2. Thế nhưng cũng như các cặp đôi khác trong showbiz Hàn, Suzy và Lee Dong Wook đã chia tay vào tháng 7 năm 2018 do lịch trình bận rộn.

7. Seolhyun và Zico

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 7

Zico – trưởng nhóm Block B và Seolhyun nhóm AOA đã hẹn hò vài tháng trước khi mối quan hệ của họ được phát hiện vào tháng 8/2016.

Theo Dispatch, họ bắt đầu hẹn hò vào khoảng tháng 3 năm 2016 sau khi họ quen nhau thông qua các chương trình truyền hình và quảng bá âm nhạc ở nước ngoài. Vào tháng 8, Dispatch đã công bố những bức ảnh Seolhyun chạy về phía một tòa nhà mà họ cho rằng đó là nhà Zico.

Tiếc rằng cả hai đã đường ai nấy đi sau hơn 1 tháng công khai hẹn họ. Nguyên nhân là do áp lực từ dư luận khi loạt hình ảnh riêng tư về mối quan hệ của cả hai bị tiết lộ và nhận phản hồi tiêu cực. Để tránh những điều tiếng không hay, Zico và Seol Hyun quyết định chia tay, quay trở lại mối quan hệ tiền bối, hậu bối như trước đây.

8. Tiffany và Nich Khun

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 8

Năm 2014, khi SNSD và 2PM đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp thì Tiffany và Nichkhun công khai mối quan hệ. Độ nổi tiếng và sức hút của cả 2 tại thời điểm đó đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú, thậm chí cổ vũ nồng nhiệt trên SNS.

Dù vậy, cặp sao đã chia tay vào năm 2015 gần một năm hẹn hò. Cả SM Entertainment và JYP Entertainment đều xác nhận thông tin rằng hai người đã xa nhau vì lịch trình bận rộn và những chuyến công tác nước ngoài.

Những người hâm mộ cặp đôi này hoàn toàn sốc trước sự việc và tiếp tục hy vọng rằng một ngày nào đó họ sẽ quay lại với nhau.

9. Min Hyo Rin và Tae Yang

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 9

“Cỗ máy nhảy” của Big Bang và Min Hyo Rin lần đầu tiên gặp nhau khi quay MV cho single “1AM” của Taeyang. Khi hai người công khai xác nhận mối quan hệ của họ vào năm 2015, một số anti-fan đã nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Đã có rất nhiều trò đùa, bỡn cợt về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, họ không chỉ tiếp tục hẹn hò và còn dắt tay nhau lên lễ đường bằng một đám cưới ngọt ngào vào tháng 2 năm 2018.

Thậm chí, Min Hyo Rin luôn cố gắng giữ độ mặn nồng khi đến thăm Tae Yang mỗi tuần kể từ khi anh bắt đầu nhập ngũ. Đây cũng là cặp thần tượng hiếm hoi của Kbiz bền chặt đến bây giờ.

10. Yoon Ah và Lee Seung Gi

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 10

Trước khi bắt đầu hẹn hò, Lee Seung Gi từng thừa nhận rằng Yoona là mẫu người lý tưởng của anh ấy. Họ gặp nhau vào năm 2007 và trở nên thân thiết trong nhiều năm. Đến đầu năm 2014, tình bạn đó tiến triển thành tình yêu với sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả.

Thế nhưng sau khi hẹn hò được gần 2 năm, cặp đôi này đã gây sốc khi quyết định chia tay vào tháng 8/2015 với lý do lịch trình bận rộn. Mặc dù không còn là một cặp nhưng người hâm mộ vẫn được xoa dịu phần nào khi biết rằng họ vẫn đang duy trì tình bạn thân thiết.

11. Lee Ji Ah và Seo Taiji

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 11

Cuộc hôn nhân 9 năm giữa nam ca sĩ huyền thoại Seo Taiji và nữ diễn viên Lee Ji Ah có lẽ là một trong những bí mật được giữ kín lâu nhất trong làng giải trí Hàn cho đến tận bây giờ.

Không một ai biết cả hai đã kết hôn và ly hôn cho tới khi thông tin được tiết lộ cho công chúng trong năm 2011.

Khi tin tức bị rò rỉ, Lee Ji Ah đang hẹn hò với nam diễn viên Jung Woo Sung. Do phản ứng dữ dội của công chúng, Lee Ji Ah và Jung Woo Sung đã kết thúc mối quan hệ của họ, sự nghiệp diễn xuất của Lee Ji Ah sụp đổ.

Hai người giữ im lặng cho đến 1 năm sau, Jung Woo Sung mới mở lời về mối quan hệ này. Nam diễn viên cho hay anh đã biết về cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah trước khi tin tức lan truyền. Anh đã không lên tiếng về bê bối đó như một cách ứng xử lịch thiệp với bạn gái.

12. Kang Daniel và Jihyo

Điểm danh 12 scandal hẹn hò gây chấn động của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh 12

Tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) đã được Dispatch tiết lộ vào tháng 8/2019.

Theo Dispatch, hai người được giới thiệu thông qua một đàn anh là Seulong của 2AM. Hai người đã bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2019. Ngay sau khi tin tức diễn ra, cả KONNECT Entertainment và JYP Entertainment đều xác nhận mối quan hệ này.

Mặc dù fan hâm mộ đều hạnh phúc chúc mừng cho cặp đôi, nhưng thời điểm này thật sự là một bất ngờ đối với nhiều người. Vào cuối tháng 7, Kang Daniel đã có màn ra mắt solo rất được mong đợi và khoảng thời gian đó chỉ vài tuần trước khi tin hẹn hò nổ ra!

Vì tin tức hẹn hò đã đến rất gần với màn ra mắt solo của Kang Daniel, thật không may, nhiều fan phản ứng khá dữ dội về mối quan hệ của họ. Kang Daniel đã đưa ra một lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và kể từ đó, cặp đôi thần tượng nhận được những cái nhìn ít khắt khe hơn!

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ