Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ

Hình ảnh và tạo hình mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được vô số lời khen của fan hâm mộ và cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ

Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành con cưng mới của ngành giải trí trong những năm gần đây. Tất nhiên, cô không chỉ xinh đẹp, mà còn là một trong những nghệ sĩ trẻ đạt được giải thưởng quan trọng, tiêu biểu là Kim Ưng 2018.

Từ khi xuất đạo (ra mắt) cho đến nay, nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng tăng, tích lũy không ít những fan hâm mộ chân thành.

Hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cập nhật những bức ảnh về tạo hình thời trang mới nhất của mình, nữ diễn viên thử với kiểu tóc mái ngang khá lạ lẫm so với phong cách trước đây của cô.

Dù với mái tóc ngang “khá kén” khuôn mặt nhưng nó vẫn không thể che lấp vẻ đẹp và sức hấp dẫn của nàng tiểu hoa. Nữ diễn viên diện trang phục chiếc váy ánh bạc, kết hợp với mẫu túi xách nhỏ cùng với đôi giày màu vàng nhạt. Phong cách vô cùng thanh lịch với khí chất không phải ai cũng có được.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 2

Là mỹ nhân đến từ Tân Cương, ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng hoàn hảo và khó có thể tìm ra được khuyết điểm nào: khuôn mặt trái xoan cùng với đôi môi anh đào nhỏ nhắn, sóng mũi cao, đôi mắt to trong veo như nước.

Vẻ đẹp của cô với thiết kế này vô cùng phù hợp và tôn lên được vóc dáng của bản thân mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 4

Fan nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba là một cô gái vô cùng chân thật, dám đối mặt và trải qua những lời chỉ trích.

Nữ diễn viên kiên cường vượt qua những điều tiếng không đúng về bản thân với tính cách mạnh mẽ, cô đã thu hút về cho mình vô số người hâm mộ.

Với sự việc gây tranh cãi trong năm vừa qua với giải thưởng Kim Ưng 2018, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng song hành với tai tiếng nhưng điều đó không hề làm cô chùn bước, hay chán nản. Nữ diễn viên luôn cố gắng và nỗ lực trong công việc của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, lạ lẫm với tạo hình tóc ngang mới mẻ ảnh 7

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ