Cơ quan quản lý Big Bang đưa ra lời xin lỗi và tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Seungri

GD&TĐ - Hôm nay (13/3), Cơ quan quản lý YG Entertainment tuyên bố đã chấm dứt hợp đồng với ca sĩ Seungri của nhóm BigBang. Trước đó YG cho biết Seungri đã không hỏi ý kiến họ về việc dừng hoạt động showbiz.  

Ca sĩ Seungri của nhóm BigBang
Ca sĩ Seungri của nhóm BigBang

Theo cổng thông tin Allkpop, một tuyên bố từ YG nói: “Chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi vì đã gây ra lo lắng nghiêm trọng cho nhiều người với nhiều tranh cãi và cáo buộc bắt nguồn từ vụ bạo lực tại một câu lạc bộ mà Seungri đã tham gia làm cố vấn”.

Một khách hàng tại câu lạc bộ Burning Sun cho biết hồi tháng 1 rằng anh ta bị nhân viên câu lạc bộ tấn công sau khi cố gắng giúp một phụ nữ mà anh cho là đang bị tấn công tình dục.

Seungri – người bị cảnh sát thẩm vấn trong hơn 8 giờ đồng hồ về vấn đề sử dụng ma túy – cũng bị cáo buộc cung cấp dịch vụ tình dục tại câu lạc bộ trên.

YG nhấn mạnh rằng sau khi Seungri tuyên bố rời khỏi showbiz hôm 11/3, công ty này đã chấp nhận yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền của ca sĩ này.

YG, một công ty lớn trong ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc, cho biết họ cũng có lỗi.

“Là một công ty quản lý nghệ sĩ, chúng tôi thừa nhận thất bại trong việc quản lý chặt chẽ nghệ sĩ, chúng tôi đang suy nghĩ về những hành động của mình.

Cuối cùng, YG nhận thấy cần phải sửa đổi hàng loạt quy định nội bộ của công ty và chúng tôi hứa sẽ hợp tác với tất cả nhân viên của công ty để thực hiện điều này”.

Cổ phiếu của YG đã sụt giảm sau bê bối của Seungri, họ bị một số cư dân mạng buộc tội là cố gắng phá hủy bằng chứng tội phạm liên quan tới ca sĩ.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của YG đã nói rõ rằng việc xử lý tài liệu là một quá trình thường xuyên và thể hiện rằng họ không có gì để giấu. Giám đốc này đã nói với công ty xử lý giữ lại văn bản trong một nhà kho.

Theo Strait Times

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ