Cô em chồng bị ghét nhất "Về nhà đi con" bất ngờ bị cắt vai trong phim

GD&TĐ - Bị nhận không ít gạch đá vì vai diễn này nhưng diễn viên Thủy Tiên chia sẻ, cô không buồn mà thậm chí còn vui vì vai diễn của mình được đón nhận.

Cô em chồng bị ghét nhất "Về nhà đi con" bất ngờ bị cắt vai trong phim

"Về nhà đi con" là bộ phim truyền hình Việt tiếp theo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Sơn (diễn viên Trung Anh) cùng ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân). 

Cùng với tuyến nhân vật chính diện, các vai phản diện trong phim Về nhà đi con đang phát sóng cũng gây chú ý không kém, trong đó phải kể đến cô em chồng xấu người xấu tính tên Liễu của cô cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) do diễn viên Thủy Tiên thủ vai.

Thủy Tiên - cô em chồng đanh đá trong phim Về nhà đi con.
 Thủy Tiên - cô em chồng đanh đá trong phim Về nhà đi con

Liễu luôn khiến người xem “ức chế” vì thái độ thiếu tôn trọng với chị dâu (Huệ). Ngoài ra, Liễu còn là nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng Khải - Huệ ngày càng xấu đi bởi nhiều lần nói xấu chị dâu. Cũng chính từ Liễu mà cuộc sống hôn nhân của Huệ trở nên thiếu niềm tin và hạnh phúc.

Do đó mà sau mỗi tập có nhân vật Liễu lên sóng, cô nàng này bị nhiều khán giả chửi bới, dọa nạt, thậm chí còn nói sẵn sàng cho cô ăn tát nếu gặp bên ngoài. Mặc dù vậy Thủy Tiên khẳng định không buồn mà thậm chí còn vui vì vai diễn của mình được đón nhận.

Tuy nhiên mới đây, thông tin cô sẽ bị cắt vai, không còn xuất hiện trong những tập phim tới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm thấy lo lắng.

Thủy Tiên (Liễu béo) và Thu Quỳnh (Huệ) trong phim Về nhà đi con.

Thủy Tiên (Liễu béo) và Thu Quỳnh (Huệ) trong phim Về nhà đi con.

Thủy Tiên tiết lộ, cô rất buồn khi bị cắt vai ở Về nhà đi con. Nguyên nhân là bởi hiện bộ phim này vẫn đang quay những tập tiếp theo nhưng vì phải đi Trung Quốc để thực hiện kế hoạch riêng nên Thủy Tiên phải bỏ dở giữa chừng. 

Nữ diễn viên cũng bày tỏ bản thân vô cùng tiếc nuối khi phải cắt vai và không được mọi người “chửi nữa”. “Nhưng cứ nghĩ là duyên đến thế thôi, miễn sao mình hết sức là được. Tôi hy vọng tương lai gần sẽ có may mắn thử sức với những vai ấn tượng hơn", Thủy Tiên tâm sự.

Thủy Tiên từng là Á quân Bước nhảy hoàn vũ.
Thủy Tiên từng là Á quân Bước nhảy hoàn vũ.

Thủy Tiên là gương mặt không quá xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Với ngoại hình mập mạp, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim, tiểu phẩm hài.

Cô nàng là 1 trong số những diễn viên trẻ xuất thân từ trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Thủy Tiên từng tham dự cuộc thi Bước nhảy ngàn cân và giành vị trí Á quân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ