Chuyện chưa kể về Bi Rain, Taeyang khiến bạn tin tình yêu là có thật

Những câu chuyện có thật là minh chứng rõ ràng nhất về tình cảm mà những cặp đôi này dành cho nhau.

Để cầu hôn nữ diễn viên Iris, Bi Rain đã sáng tác ca khúc "The Best Gift".
Để cầu hôn nữ diễn viên Iris, Bi Rain đã sáng tác ca khúc "The Best Gift".

Bi Rain đã viết một bài hát thay cho lời cầu hôn của anh ấy

Bi Rain và Kim Tae Hee đã hẹn hò trong 5 năm trước khi họ kết hôn vào năm 2017. Trước khi cưới, Bi Rain đã nhiều lần thể hiện tình yêu của mình với nữ diễn viên xinh đẹp.

Để cầu hôn nữ diễn viên Iris, Bi Rain đã sáng tác ca khúc "The Best Gift". Bài hát được phát hành trước ngày Bi Rain đính hôn với Kim Tae Hee.

Theo người bạn lâu năm Psy, Bi Rain đã viết bài hát thay cho những lời mà anh muốn nói với Tae Hee.

Tae Yang đã viết ca khúc "Eyes, Nose, Lips" dành tặng Min Hyo Rin

Cặp đôi lần đầu gặp nhau trên trường quay MV của Tae Yang vào năm 2014. Min Hyo Rin là cô gái đầu tiên Tae Yang hẹn hò và kể từ khi cả hai công khai chuyện tình cảm vào năm 2015, Tae Yang đã không ngừng thể hiện tình cảm của mình dành cho nữ diễn viên.

Tae Yang thừa nhận rằng Min Hyo Rin đã truyền cảm hứng để anh viết bản hit "Eyes, Nose, Lips": "Ca khúc "Eyes, Nose, Lips" là ca khúc tôi viết riêng cho Min Hyo Rin. Cô ấy chính là người mà tôi yêu nhất, là nàng thơ mang đến cho tôi cảm hứng". 

Chuyện chưa kể về cặp đôi Bi Rain, Taeyang khiến bạn tin rằng tình yêu là có thật ở trên đời

Shin Min Ah đã đồng hành cùng Kim Woo Bin trong thời gian chiến đấu với bệnh tật

Shin Min Ah và Kim Woo Bin bắt đầu hẹn hò vào năm 2015, đến năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Shin Min Ah đã thông qua công ty quản lý của mình đã chia sẻ rằng cô ấy sẽ làm hết sức để đồng hành cùng Kim Woo Bin chiến đấu với bệnh tật. 

"Shin Min Ah đã đến bệnh viện thăm Kim Woo Bin bất cứ khi nào cô ấy không bận việc. Chuyện tình của họ giống như một cuốn tiểu thuyệt lãng mạn", một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết. 

Chuyện chưa kể về cặp đôi Bi Rain, Taeyang khiến bạn tin rằng tình yêu là có thật ở trên đời

Jung Kyung Ho và Sooyoung chia sẻ mọi điều với nhau

Nam diễn viên Jung Kyung Ho và nữ ca sỹ Sooyoung đã hẹn hò được 5 năm. Cả hai đã hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Jung Kyung Ho chia sẻ rằng anh đã từng tặng Sooyoung 1.000 bông hồng nhân ngày kỷ niệm 1.000 ngày họ yêu nhau.

Anh còn kể rằng: "Tôi không biết rằng 1.000 bông hồng là nhiều đến vậy. Cô ấy thậm còn bảo tôi đến nhà để dọn dẹp hết tất cả những bông hồng ấy đi."

Chuyện chưa kể về cặp đôi Bi Rain, Taeyang khiến bạn tin rằng tình yêu là có thật ở trên đời

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ