Cho con học trường Gateway, hotmom Mi Vân cả đêm mất ngủ sau sự bố bé trai tử vong trên xe buýt

"Sáng muốn cho con nghỉ học mà con tha thiết đòi đi, lại đành phải cho đi mà vẫn lo ngay ngáy", Mi Vân băn khoăn. Con của cô cũng đang học tại trường Phổ thông liên cấp Gateway

Cho con học trường Gateway, hotmom Mi Vân chia sẻ cả đêm mất ngủ, hoang mang vì con cũng được đưa đón bằng xe buýt.
Cho con học trường Gateway, hotmom Mi Vân chia sẻ cả đêm mất ngủ, hoang mang vì con cũng được đưa đón bằng xe buýt.

Gần một ngày qua, thông tin bé trai tên L.H.L (6 tuổi) học sinh lớp 1 trường Gateway bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường đã và đang nhận về sự quan tâm cực lớn. Sự việc xảy ra, nhiều người bày tỏ thương cảm và mong chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Là một bà mẹ bỉm sữa cũng đang có con theo học ở Gateway, mới đây trên trang cá nhân, hot mom Mi Vân đã đăng dòng tâm sự khá dài. Cô chia sẻ cả đêm mất ngủ, bản thân cũng chưa hoàn hồn,...

"Vẫn chưa hoàn hồn vì vụ việc hết sức đau lòng và thương tâm ngày hôm qua... Cả đêm trằn trọc mất ngủ vì lo lắng. Và tin chắc cũng là một đêm mất ngủ của hầu hết các ông bố, bà mẹ.

Thật sự mình không dám tưởng tượng, chỉ nghĩ đến thôi đã thấy tim quặn thắt lại, không hiểu người nhà, bố mẹ của em bé sẽ sống thế nào. Con đi học, bố mẹ chỉ mong ngóng từng giây phút đến giờ đón con, ôm con vào lòng. Thế mà...

Em mới lớp 1 thôi, em còn non quá, ngày thứ 2 cắp sách đến trường đã không bao giờ được về nhà nữa. Lỗi lầm và sự tắc trách của người lớn đã làm em mất mạng, mất hết cả tương lai, bố mẹ mất con... một cách vô cùng oan uổng và xót xa.

Cho con học trường Gateway, hotmom Mi Vân chia sẻ cả đêm mất ngủ, hoang mang vì con cũng được đưa đón bằng xe buýt-2

Từ hôm qua đến giờ hoang mang, trăn trở để tìm ra giải pháp tốt nhất cho con mà vẫn chưa nghĩ ra cách nào. Sáng muốn cho con nghỉ học mà con tha thiết đòi đi, lại đành phải cho đi mà vẫn lo ngay ngáy. Mình không muốn con phải đối mặt và biết quá rõ về sự việc quá kinh khủng này, đến phụ huynh còn sốc nữa là các con.

B.N cũng đi school bus từ những ngày đầu tiên đi học. Sáng nào cũng 6h dậy, 6 rưỡi đã lên xe rồi, làm sao mà cấm các con không ngủ được. Bây giờ nghĩ lại mà cảm thấy ớn lạnh. Con cứ lên xe là ngủ lăn lóc không biết gì, cô gọi mãi mới dậy.

May mắn nhà xa nên con là một trong những bạn được đón đầu tiên, nên lúc nào con cũng ngồi ghế trước cạnh chú lái xe. Trường hợp em bé lớp 1 mà lại phải ngồi tít tận ghế sau cùng, mình đoán là do em nhà gần nên đón muộn, lên xe thì đã kín chỗ. Nhưng lỗi lớn nhất vẫn là do cô monitor quá thiếu kinh nghiệm và trách nhiệm.

Cho con học trường Gateway, hotmom Mi Vân chia sẻ cả đêm mất ngủ, hoang mang vì con cũng được đưa đón bằng xe buýt-3

Thật sự bây giờ không biết tin tưởng vào đâu, không biết chọn trường cho con như thế nào nữa. Để học tiếp ở đây thì em không có can đảm sau sự việc, vì lòi ra hàng loạt những lỗi quản lý và bảo vệ học sinh của cả chuỗi vận hành lỏng lẻo. Các mẹ có ý kiến gì không ạ?".

Ngay lập tức động thái mới của Mi Vân đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ hoang mang bởi không ít fans của hotmom Hà thành cũng đang là các bà mẹ bỉm sữa.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.