Chỉ với động thái này, Cát Phượng xóa bỏ tin đồn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Cát Phượng cuối cùng đã có động thái củng cố tình cảm với nam diễn viên "Em chưa 18".

Cát Phượng đã xóa bỏ tin đồn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn.
Cát Phượng đã xóa bỏ tin đồn rạn nứt với Kiều Minh Tuấn.

Trên trang facebook cá nhân mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã công khai hình ảnh tình tứ ôm eo Kiều Minh Tuấn trên 1 chiếc xe máy. Nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ: "Không chê anh nghèo thì ngồi lên xe anh đèo khắp".

cat phuong

Chia sẻ này của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Sau loạt tin đồn rạn nứt, đây được xem là lần hiếm hoi Cát Phượng công khai đăng ảnh bên bạn trai kém tuổi.

Động thái này phần nào khẳng định được mối quan hệ tình cảm như chưa hề có cuộc chia ly giữa cô và nam diễn viên "Em chưa 18".

Trước đó vào năm 2018, cặp đôi chị em nổi tiếng của giới showbiz Việt từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm sau khi Kiều Minh Tuấn công khai thừa nhận nảy sinh tình cảm với An Nguy khi hợp tác chung trong một dự án phim.

tuan

Điều này đã khiến nam diễn viên "Em chưa 18" vô số "gạch đá" từ công chúng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, chính Cát Phượng là người đứng sau "đạo diễn" ồn ào tình cảm này.

Trước sự chỉ trích từ dư luận, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10 để nói về mọi lùm xùm và gửi lời xin lỗi tới khán giả, nhà sản xuất phim. 

Sau buổi gặp gỡ này, cả hai không còn đăng tải hình ảnh bên nhau lên trang cá nhân như thường lệ, ngay cả khi xuất hiện chung tại sự kiện, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng có khoảng cách.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ