Cận cảnh chiếc vé “đắt xắt ra miếng” của Miss World Việt Nam

GD&TĐ -  BTC Miss World Việt Nam 2019 chính thức công bố vé mời cho đêm Chung kết tại Đà Nẵng với thiết kế và tính năng truyền tin có 1-0-2.

Cận cảnh chiếc vé “đắt xắt ra miếng” của Miss World Việt Nam

Mỗi hoạt động của Miss World Việt Nam luôn mang tới những bất ngờ độc đáo đầy mới mẻ và không thể đoán trước được khiến đấu trường nhan sắc này ngày càng được lòng công chúng.

Mới đây nhất là hình ảnh vé mời hạng bạch kim của đêm Chung kết được BTC công bố khiến công chúng một lần nữa gật gù tán thưởng về sự đầu tư, sáng tạo và chất lượng mang tầm quốc tế của đấu trường nhan sắc này.

Thiệp mời đêm Chung kết toàn quốc của Miss World Việt Nam có dạng hình chữ nhật, toàn bộ thiệp có màu xanh chủ đạo. Đó là gam màu của biển trời, của hòa bình, tự do và hi vọng cùng với sắc trắng tinh khôi đan xen đem tới một cảm giác tươi mới, mát lạnh giữa ngày hè oi ả.

Sứ mệnh của mỗi tấm thiệp mời là truyền tải thông tin, nhưng tấm thiệp của Miss World Việt Nam lại có cách truyền tải đặc biệt.

Chỉ cần mở thiệp, màn hình led bên trong sẽ đưa khán giả tới với thế giới đầy mới mẻ, hấp dẫn của Miss World Việt Nam với hình ảnh của những khoảnh khắc đặc biệt xúc động đã qua trên sân khấu.

Một tấm thiệp mời mang tới một thế giới với đầy đủ âm nhạc và hình ảnh sống động trên màn hình led thu nhỏ của Miss World Việt Nam kích thích sự thích thú và mời gọi khách mời theo cách chân thật nhất, đặc biệt nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.