BTV Ngọc Trinh tiết lộ bất ngờ về Hồ Ngọc Hà

Nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của Hồ Ngọc Hà, BTV Ngọc Trinh lý giải sự thành công của “Nữ hoàng giải trí” theo quan điểm riêng của mình.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh.
Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh.

BTV Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ bạn bè thân thiết, gắn bó. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời có cánh.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của Hồ Ngọc Hà, BTV Ngọc Trinh chia sẻ: “Hôm nay là sinh nhật người chị mà mình yêu và nể phục. Không cần phải ước hay mong gì, mình tin chị sẽ luôn hạnh phúc và toả sáng.

Nhiều "mỹ từ" và kể cả "nghiệp từ" nhiều người dùng để nói về chị và lý giải sự thành công của chị. Nhưng theo suy nghĩ và quan sát của mình, bí quyết sống của chị rất đơn giản (nhưng khó thực hiện): bao dung với người khác và nghiêm khắc với chính mình”.

Trước đây, BTV thú nhận cô từng là antifan của Hồ Ngọc Hà trong chương trình Giai điệu kết nối trên VTV. “Phải nói thật tôi từng là một antifan của Hồ Ngọc Hà khi xem Hoa cỏ may. Không phải vì tôi thấy một điểm xấu, đơn giản vì tôi chưa cảm thấy hài lòng khi một người như vậy được nổi tiếng và được công chúng yêu mến”.

Tuy nhiên, sau khi có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, nữ BTV đã nể phục Hồ Ngọc Hà về tài năng và bản lĩnh trong cuộc sống. “Quan trọng nhất chính là khi gặp điểm rơi trong sự nghiệp, tôi đã nhìn vào cô ấy, thậm chí còn tự thấy xấu hổ khi thấy cách làm việc của Hồ Ngọc Hà.

Qua đó, tôi có thêm động lực để hoàn thành công việc được giao bấy lâu chính là phải tạo ra chương trình mới, thậm chí phải có dấu ấn hơn cả Chuyển động 24h” - BTV Ngọc Trinh nói.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ