Bị đồn "rich kid dởm", Jolie Nguyễn nói gì?

Jolie Nguyễn khẳng định danh xưng "rich kid" là mỹ từ do tờ báo quốc tế đặt cho. Bây giờ cô xin dành những từ này cho các bạn trẻ có điều kiện hơn.

Bị đồn "rich kid dởm", Jolie Nguyễn nói gì?

Những ngày qua, showbiz Việt được phen xôn xao khi Jolie Nguyễn bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân cướp người yêu.

Ngay khi thông tin lan truyền, Lam Cúc - người được cho là cướp bồ Jolie Nguyễn cùng "hội chị em cây khế" Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lập tức lên tiếng.

Ồn ào tố bạn thân giật người yêu chưa dứt, "Hoa hậu con nhà giàu" tiếp tục vướng nghi án là "rich kid dởm". Từng khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống sang chảnh, du lịch từ Châu Á sang Châu Âu, mua hàng hiệu không tiếc tay..., thế nhưng một nguồn tin tiết lộ thì Jolie Nguyễn không phải con nhà giàu chính hiệu.

Nguồn tin này cũng cho biết, bố mẹ và anh trai của chân dài họ Nguyễn làm những công việc bình thường, cuộc sống ổn định chứ không phải giàu "khủng". Do đó, việc họ làm điểm tựa cho nhu cầu tiêu xài toàn những món đồ hàng hiệu đắt đỏ của Jolie Nguyễn là không có.

Trước những thị phi bủa vây, mới đây Jolie Nguyễn đã có những phản hồi qua báo chí. Trên Người lao động, mỹ nhân thẳng thắn cho biết việc bị gọi "Hoa hậu con nhà giàu" trở thành gánh nặng và làm lu mờ mọi cố gắng của cô trên con đường nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, trước thông tin bị đồn là "rich kid dởm", Jolie Nguyễn khẳng định danh xưng này nổi lên từ lúc tờ báo uy tín quốc tế viết và công nhận cô thuộc hội "rich kid thế giới" qua những nghiên cứu về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình.

Tuy nhiên, đã từ lâu "Hoa hậu con nhà giàu" đã không còn muốn nghe danh xưng này, bởi nó đè nặng và che lấp đi mọi sự cố gắng, tính tự lập của cô.

"Danh xưng rich kid của tôi nổi lên từ lúc tờ báo quốc tế uy tín Business Insider viết về tôi, và công nhận tôi thuộc hội rich kid thế giới qua những nghiên cứu của họ về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính của gia đình. Nói thật, đã từ lâu tôi không còn muốn nghe danh xưng này dành cho mình, nó quá nặng nề che lấp mọi sự cố gắng của bản thân, tính tự lập chiụ khó của tôi.

Đó là những mỹ từ mà truyền thông trong và ngoài nước dành cho tôi, tôi không từ chối không có nghĩa là tôi chấp nhận nó. Tôi muốn mọi người gọi tôi là Hoa Hậu Jolie Nguyễn, hay diễn viên Jolie Nguyễn hơn, để ít ra từ bây giờ các hoạt động nghệ thuật của tôi sắp tới được công nhận bằng thực lực chứ không phải tài chính.

Tôi xin dành mỹ từ rich kid này cho các bạn trẻ tuổi và có điều kiện hơn. Jolie bây giờ đã là người phụ nữ 22 tuổi trưởng thành rồi mà, sao gọi tôi là rich kid được chứ", Jolie Nguyễn lên tiếng.

Sau hành loạt thị phi bủa vây, Jolie Nguyễn cho biết đã đến lúc cô phải dồn hết sức lực cho con đường nghệ thuật, dù là người thường và không phải rich kid cũng chẳng sao.

"Từ đây hãy gọi tôi là Jolie Nguyễn các bạn nhé, trong năm nay không sớm thì muộn tôi đang mơ ước được mọi người xướng tên tôi là diễn viên tài năng Jolie Nguyễn, đó là ước mơ to lớn mà tôi đang cố gắng thực hiện", cô nhắn nhủ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ