Bê bối tình dục rúng động Hàn Quốc: Bắt giữ Jung Joon-young

GD&TĐ - Hôm nay (21/3), một tòa án ở Seoul đã đưa ra lệnh bắt giữ Jung Joon-young – một ca sĩ và là một nhân vật truyền hình  – vì các tội danh liên quan tới quay phim nóng và chia sẻ cho bạn bè qua một phòng chat.  

Tòa án đã phát lệnh bắt Jung Joon-young.
Tòa án đã phát lệnh bắt Jung Joon-young.

Jung Joon-young, 30 tuổi, bị buộc tội ghi clip nóng của khoảng 10 phụ nữ mà anh ta đã ngủ cùng rồi tải lên phòng chat KakaoTalk để chia sẻ với bạn bè, trong đó có Seungri – một thành viên của nhóm BigBang.

Seungri cũng đã bị điều tra về quay phim nóng cùng một số tội danh khác, bao gồm cung cấp dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư tiềm năng.

Trong phiên tòa được tổ chức hôm nay, Jung đã thừa nhận những việc làm sai trái của mình.

“Tôi xin lỗi. Tôi đã gây ra một sai lầm lớn không thể tha thứ và tôi đã nhận tội của mình” – ca sĩ 30 tuổi này đã khóc khi đọc một mẩu giấy – “tôi sẽ chấp nhận mọi phán quyết của tòa án mà không chống đối”.

“Tôi xin lỗi những phụ nữ đã đau khổ vì tôi. Tôi sẽ sống những ngày còn lại để ăn năn tội lỗi của mình” – Jung nói.

Cảnh sát cũng đang điều tra Jung và một số người khác trong câu lạc bộ đêm vì các cáo buộc có những mối quan hệ giữa họ với cảnh sát và với một quan chức an ninh có chức vụ bị nghi là đã giúp họ che đậy những hành vi bất hợp pháp trước đây.

Hôm 18/3, Tổng thống Moon Jae-in đã ra lệnh một cuộc điều tra toàn diện về bê bối ma túy và tình dục có liên quan tới các ngôi sao K-pop, bao gồm Seungri.

Theo Yonhap

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ