Bất ngờ với vẻ điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My

Á hậu Huyền My khoe em ruột điển trai như Hàn Quốc khi cùng gia đình tham dự một sự kiện ở Hà Nội tối 10/7.  

Bất ngờ với vẻ điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My

Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 1

Mới đây, Á hậu Huyền My làm khách mời tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội. Cô vô cùng hạnh phúc khi được cả nhà tháp tùng.

Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 2
Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Huyền My không lựa chọn trang phục dạ hội lộng lẫy và gợi cảm như thường thấy mà biến hoá với phong cách menswear đầy cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 3
Tới tham dự sự kiện, Huyền My vô cùng hạnh phúc khi được cả nhà tháp tùng. Tạo dáng trước ống kính, gia đình của Huyền My khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự trẻ trung, phong độ của các thành viên trong gia đình.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 4
Gây chú ý hơn cả là cậu em trai của Huyền My có tên Việt Anh, kém cô 8 tuổi. Tạo dáng bên chị gái, em trai của Á hậu gây chú ý với vẻ ngoài ngày càng bảnh bao và điển trai không thua kém các chàng trai Hàn Quốc.
Hai chị em Huyền My cũng chọn trang phục ton-sur-ton để xuất hiện ở sự kiện.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 5
Em trai Huyền My hiện đang học lớp 11 tại trường quốc tế Hà Nội Academy. Ngày bé, Việt Anh gây chú ý với vẻ ngoài bụ bẫm, ngây ngô khi xuất hiện bên chị gái ở các sự kiện.
Huyền My cho biết ngày bé em trai có ước mơ làm một nhà khảo cổ, nghiên cứu về khủng long. Tuy nhiên hiện tại, cậu bé chia sẻ có niềm đam mê với nghề kiến trúc sư.
 Việt Anh cũng khá rụt rè và thường không thích chụp ảnh cùng chị gái tại các sự kiện. Mẹ Huyền My chia sẻ có kế hoạch cho con trai út đi du học sau khi tốt nghiệp trung học.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 6
Huyền My hé lộ ngày bé cô và em trai thường hay chí choé và không hợp nhau lắm. Tuy nhiên, càng lớn Việt Anh càng thay đổi tính nết, trở nên ít nói, chín chắn và gần gũi với chị gái hơn.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 7
Huyền My cùng em trai thường chia sẻ sở thích về thời trang, cả hai thường xuyên mặc áo đôi vô cùng tình cảm khi cả nhà đi du lịch ở nước ngoài.
Bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng điển trai như ‘soái ca’ của em trai Huyền My - ảnh 8
Huyền My chia sẻ em trai không hề thích showbiz và không có ý định dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật trong tương lai.
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ