3 MC VTV duyên dáng xinh đẹp làm mẹ đơn thân, nuôi con một mình

Họ đều là những MC, BTV của đài VTV vô cùng duyên dáng, xinh đẹp… nhưng không may đổ vỡ trong hôn nhân và chấp nhận nuôi con một mình.

Thanh Vân Hugo từng gặp nhiều rắc rối về sức khỏe.
Thanh Vân Hugo từng gặp nhiều rắc rối về sức khỏe.

MC Huyền Châu

MC Huyền Châu là một gương mặt khá quen thuộc trên sóng của VTV. Cô sinh năm 1991, tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Năm 2006, cô lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò là người dẫn chương trình “7 ngày công nghệ”. Sau đo, cô mạnh bạo đầu quân về Ban Thể thao - Giải trí và thông tin kinh tế (VTV3).

Trong khi sự nghiệp đang lên thì năm 2009, Huyền Châu đột ngột bí mật kết hôn với doanh nhân hơn 7 tuổi và làm mẹ. Nhưng cuộc hôn nhân không viên mãn như mong đợi khi hai người thường xuyên xảy ra những bất đồng, khiến cho Huyền Châu quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân.

Sau khi ly hôn cuộc sống của hai mẹ con Huyền Châu vô cùng thoải mái. Cô vẫn tiếp tục cống hiến cho công việc của mình, thời gian còn lại để chăm sóc con cái và cùng vui vẻ bên con.

Huyền Châu xinh đẹp nóng bỏng khi làm mẹ đơn thân

Huyền Châu xinh đẹp nóng bỏng khi làm mẹ đơn thân.

3 MC VTV duyên dáng xinh đẹp làm mẹ đơn thân, nuôi con một mình ảnh 2MC Bạch Lan Phương

MC Bạch Lan Phương là gương mặt được rất nhiều người hâm mộ quan tâm yêu mến bởi cô là nữ MC có thân hình vô cùng gợi cảm, sở hữu nhan sắc vạn người mê. 

Kết hôn từ khi còn khá trẻ nhưng hôn nhân không như ý nên cô đã quyết định chọn cho mình một cuộc sống nhẹ nhàng hơn, đó là làm mẹ đơn thân. Hiện tại, bên cạnh công việc ở VTV, Bạch Lan Phương còn là bà chủ của một hệ thống spa có tiếng tại Hà Nội công việc của cô khá là bận rộn.

Bên cạnh đó, bà mẹ đơn thân sinh năm 1986 này còn rất nổi tiếng trên mạng xã hội với trang cá nhân có đến gần 40 nghìn người theo dõi.

Trên trang cá nhân của mình Bạch Lan Phương chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc nuôi dạy con cái, và cách để đứng vững sau khi hôn nhân đổ vỡ của một người phụ nữ hiện đại.

Bạch Lan Phương hạnh phúc bên con gái

Bạch Lan Phương hạnh phúc bên con gái.

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo, một MC quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”,“Vì bạn xứng đáng”. Bên cạnh đó, Thanh Vân còn tham gia nhiều dự án phim truyền hình với những vai chính phụ khác nhau, nên gương mặt của cô khá quen thuộc với người hâm mộ

Trong khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Thanh Vân bất ngờ kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài có  năm và cô chấp nhận cảnh nuôi con một mình.

Thanh Vân Hugo từng gặp nhiều rắc rối về sức khỏe

Thanh Vân Hugo từng gặp nhiều rắc rối về sức khỏe.

Sau khi ly hôn, Thanh Vân Hugo phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi con trai cô có dấu hiệu bị tự kỷ. Bên cạnh đó, cô còn gặp ảnh hưởng lớn về sức khỏe khiến cho một bên mắt của cô mờ dần và có thể không nhìn thấy ánh sáng vĩnh viễn.

Một mình với quá nhiều khó khăn dồn dập nhưng sau tất cả Thanh Vân vẫn kiên cường đứng lên và có một cuộc sống thoải mái thanh thản

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ