"Nàng dâu order tập": Yến (Lan Phương) gây sốc khi định phá thai dù mãi mới có bầu

Cách cư xử của Yến trong tập 29 "Nàng dâu order" khiến khán giả bị sốc.

"Nàng dâu order tập": Yến (Lan Phương) gây sốc khi định phá thai dù mãi mới có bầu

Tập 29 Nàng dâu order, cũng là tập cận kề tập cuối nhưng vẫn căng như dây đàn bởi những diễn biến xoay quanh cuộc hôn nhân "phong ba bão táp" của Phong - Yến. Sau thời gian dài sống ly thân, Yến ngồi nói chuyện với bố đẻ.

Khi bố Yến khuyên con về lại nhà chồng thì Yến lại bất ngờ đề cập đến chuyện ly hôn. "Biết đâu anh ấy lại tìm được một lựa chọn khác tốt hơn con?" - Yến nói ra lời ly hôn nhẹ như gió thoảng, đúng lúc Phong đến tìm vợ và nghe thấy tất cả.

Câu nói của Yến khiến Phong tức giận bỏ đi một mạch. Lúc Yến chạy đuổi theo, Phong trách vợ tại sao cứ động chuyện gì cũng lôi chuyện ly hôn ra nói.

Câu nói của Yến khiến Phong tức giận bỏ đi một mạch. Lúc Yến chạy đuổi theo, Phong trách vợ tại sao cứ động chuyện gì cũng lôi chuyện ly hôn ra nói. "Với em ly hôn dễ như vậy sao?" - Phong hỏi. Với lòng tự tôn của một người đàn ông, Phong cũng thẳng thừng tuyên bố rằng không có Yến thì anh vẫn sống tốt.

Ấy thế nhưng số phận trêu ngươi, đúng lúc này thì Yến lại có bầu. Phong được Long, em trai Yến thông báo tin này và lại đến tìm vợ.

Nhưng lại một lần nữa, nhà văn Lam Lam khiến chồng thất vọng khi tuyên bố rằng kể cả có em bé, thì cũng không thay đổi được chuyện cô định ly hôn Phong. "Em bé đến chẳng đúng lúc gì cả!" - Yến nói khiến Phong sốc.

Nhưng thế vẫn chưa phải quá quắt nhất. Yến còn nói rằng nếu ly hôn, cô sẽ nuôi con một mình, hoặc cùng lắm là... phá thai, vì

Nhưng thế vẫn chưa phải quá quắt nhất. Yến còn nói rằng nếu ly hôn, cô sẽ nuôi con một mình, hoặc cùng lắm là... phá thai, vì "dù sao cái thai cũng mới được hơn 1 tháng".

Lời nói như sét đánh ngang tai của vợ làm Phong giận dữ thốt lên: "Chúng ta đang nói về một sinh mệnh đấy!".

Về phía Yến, cô cho rằng cả hai không nên cố gắng hàn gắn một cuộc hôn nhân gượng ép, khi người này không còn dành cho người kia sự tôn trọng. Có lẽ Yến đang ám chỉ rằng Phong không còn tôn trọng cô sau quá nhiều lỗi lầm mà cô đã gây ra. Yến cứ hết lần này đến lần khác tự làm theo ý mình. Trước khi sự cố xảy ra, cô đã không nghe lời chồng, và bây giờ, khi mọi chuyện đổ bể, cô vẫn tiếp tục không thèm quan tâm đến cảm giác của anh. Lần đầu tiên, khán giả được gặp một nữ chính sai từ đầu tới gần tập cuối phim như Yến.

Về phía Yến, cô cho rằng cả hai không nên cố gắng hàn gắn một cuộc hôn nhân gượng ép, khi người này không còn dành cho người kia sự tôn trọng. Có lẽ Yến đang ám chỉ rằng Phong không còn tôn trọng cô sau quá nhiều lỗi lầm mà cô đã gây ra. Yến cứ hết lần này đến lần khác tự làm theo ý mình.

Trước khi sự cố xảy ra, cô đã không nghe lời chồng, và bây giờ, khi mọi chuyện đổ bể, cô vẫn tiếp tục không thèm quan tâm đến cảm giác của anh. Lần đầu tiên, khán giả được gặp một nữ chính sai từ đầu tới gần tập cuối phim như Yến.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.