Tuyển Việt Nam có thêm "vũ khí lợi hại" khi tái đấu Trung Quốc

GD&TĐ - Vũ khí tinh thần có thể tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi tái đấu Trung Quốc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Đức và các đồng đội sẽ tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 tại Mỹ Đình.
Hoàng Đức và các đồng đội sẽ tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 tại Mỹ Đình.

Do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, 3 trận đấu đã qua của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình thiếu đi sự cuồng nhiệt từ các khán đài.

Nếu như trận gặp Australia vào ngày 7/9 không khán giả, thì 2 cuộc tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 cũng khống chế không quá 30% sức chứa tại Mỹ Đình.

Tuy nhiên trong buổi họp mới đây về công tác tổ chức các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cho tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình đã mang tới tin vui với người hâm mộ.

Theo đó, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đề nghị cho phép bán 50% số vé so với sức chứa của sân Mỹ Đình.

Điều này đồng nghĩa, nếu được chấp thuận sẽ có khoảng 20.000 cổ động viên được phép vào Mỹ Đình tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đội nhà tái đấu Trung Quốc.

Đây sẽ là thứ vũ khí tinh thần lợi hại cho các "Chiến bình Sao vàng" sau kết quả chưa được như kỳ vọng ở vòng loại mà tuyển Việt Nam lần đầu góp mặt.

Trận tái đấu với tuyển Trung Quốc diễn ra vào ngày 1/2/2022, trận lượt đi tuyển Việt Nam thua tiếc nuối 2-3 ở những phút cuối.

Việt Nam lần đầu dự vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup nên kết quả 6 trận đã qua chưa được như ý. Đội thua Saudi Arabia (2 lượt trận), Australia, Nhật Bản, Trung Quốc và Oman, hiện chưa được điểm nào và đang xếp chót bảng B.

Vòng loại World Cup 2022 đang tạm nghỉ, lúc này thầy trò HLV Park Hang-seo đang có mặt tại Singapore chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup giành được năm 2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.