Tuyên Quang: Ma men đưa lối, thanh niên lái xe máy 'diễn xiếc' trên đường

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Sẵn trong người có hơi men, nam thanh niên ở Tuyên Quang đã thực hiện hành vi đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nam thanh niên tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang
Nam thanh niên tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang

Ngày 5/7, Phòng CSGT- Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa tiến hành xử lý hành chính một nam thanh niên 18 tuổi điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn, đánh võng trên đường.

Trước đó, vào 20h50’ ngày 4/7, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc Lộ 2C Tuyên Quang đi Vĩnh Phúc thuộc thôn Ba Nhà, xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tổ công tác của phòng CSGT phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 22S1-055.79 thực hiện hành vi đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tổ tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng tiếp cận, ngăn chặn hành vi trên và đưa người cùng phương tiện vi phạm về trụ sở Công an xã Sơn Nam để làm việc.

Người vi phạm được xác định là Đặng Hoàng D., sinh năm 2004, trú tại thôn Cầu Bâm, xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương.

Qua kiểm tra bằng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở, phát hiện trong hơi thở của D. có nồng độ cồn.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện đối với D về các lỗi đánh võng lạng lách trên đường, điều khiển xe mà trong hơi thở có nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…