
Mở rộng cơ hội khi Tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai
GD&TĐ - Nhiều trường đại học đưa tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trong giảng dạy nhằm mở rộng cơ hội học tập, nghiên cứu, việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
GD&TĐ - Nhiều trường đại học đưa tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai trong giảng dạy nhằm mở rộng cơ hội học tập, nghiên cứu, việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong hệ thống giáo dục không chỉ giúp học sinh tiếp cận với nguồn tài liệu quốc tế phong phú, mà còn mở ra cơ hội cạnh tranh cao hơn trong học thuật và làm việc thời hội nhập.
GD&TĐ - Bộ GD&ĐT đang tích cực xây dựng Đề án quốc gia, thực hiện nhiệm vụ đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.
GD&TĐ - Để tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) nhấn mạnh vai trò của đội ngũ GV và trường đào tạo GV...
GD&TĐ - Cán bộ, giáo viên chia sẻ nguyện vọng, giải pháp xây dựng cũng như triển khai Đề án đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học...
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học là nhiệm vụ quan trọng của ngành Giáo dục.
GD&TĐ - Từ kinh nghiệm quốc tế, Việt Nam có thể rút ra bài học để xây dựng hệ thống học liệu điện tử song ngữ và môn học khác bằng tiếng Anh.
GD&TĐ - Các trường chuyên THPT là hạt nhân đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học...
GD&TĐ - Viện Khoa học GDVN phối hợp với Đề án Ngoại ngữ quốc gia nghiên cứu xây dựng thử nghiệm học liệu dạy toán, khoa học với cấp THCS và sinh học với cấp THPT bằng tiếng Anh.
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học được kỳ vọng sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho người Việt...
GD&TĐ - Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học là vấn đề lớn, cần có chiến lược và lộ trình cụ thể...
GD&TĐ - Thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học, nhiều giải pháp cần được ưu tiên triển khai ngay từ năm học 2024 - 2025...
GD&TĐ - Trong những năm qua, tầm nhìn chiến lược của TPHCM luôn hướng đến nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo điều kiện thuận lợi để hội nhập toàn cầu.
GD&TĐ - Dù dạy học ngoại ngữ luôn được quan tâm và có bước chuyển vượt bậc nhưng còn sự chênh lệch lớn giữa các vùng miền.
GD&TĐ - Đâu là yếu tố “cần” và “đủ” để thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học?