Từ Hy Viên lên cơn động kinh, liên tục co giật sau khi sinh con

Từ Hy Viên đã ngất xỉu, co giật liên tục sau khi sinh con trai.

Từ Hy Viên lên cơn động kinh, liên tục co giật sau khi sinh con

Vào ngày 14/5, Từ Hy Viên đã sinh hạ con trai thứ hai bằng phương pháp đẻ mổ. Vì sinh con ở độ tuổi đã cao, lại lâm bồn sớm hơn dự định 2 tuần nên sức khỏe của nữ diễn viên Vườn sao băng không ổn định. Sau ca phẫu thuật "vượt cạn", Đại S đã ngất xỉu và co giật liên tục do tác dụng phụ của thuốc gây tê.

Từ Hy Viên 2

Từ Hy Viên bên chồng con

Theo chia sẻ của mẹ Từ Hy Viên, dù lượng thuốc tê bác sĩ tiêm ở mức độ cho phép, nhưng Đại S vẫn ngất xỉu vì không thể chịu đựng nổi. Sau đó, nữ diễn viên 40 tuổi còn bất ngờ lên cơn động kinh và được đưa vào phòng cấp cứu ngay lập tức. Tuy vậy, đến ngày hôm nay, sức khỏe của Từ Hy Viên đã có chuyển biến tích cực và có dấu hiệu hồi tỉnh.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi - ông xã của Đại S cũng chia sẻ về sức khỏe của vợ: "Vì sức khỏe yếu, bụng quặn đau công thêm dị ứng thuốc giảm đau nên vợ tôi bị hôn mê và xuất hiện tình trạng não thiếu dưỡng khí. Sau 2 lần cấp cứu và một đêm nằm trong phòng ICU quan sát, tình trạng của cô ấy không còn đáng ngại nữa, đã an toàn vượt qua nguy hiểm. Cảm ơn nỗ lực của bà xã đã giúp chúng ta càng thêm quý trọng lẫn nhau, trân trọng cuộc sống này hơn".

Từ Hy Viên 1
Uông Tiểu Phi chia sẻ về tình hình sức khỏe của vợ

Trước đó, chồng Từ Hy Viên cũng chia sẻ những ngày qua gia đình anh đã phải trải qua nhiều biến cố. Chính điều này đã khiến anh cảm nhận rõ ràng hơn ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết.

Dù đã ở độ tuổi U40, song Đại S vẫn nỗ lực sinh quý tử cho nhà chồng. Để cảm ơn vợ, Uông Tiểu Phi đã đặt tên cho khách sạn mới của mình là S Hotel theo tên nghệ danh của cô.

(Nguồn: Sina, QQ)

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ