Truy xét nhóm người xông vào trường hành hung 2 nữ sinh lớp 12

GD&TĐ - Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với Trường THPT Long Trường lấy lời khai, trích xuất camera truy xét nhóm người vào trường này đánh 2 học sinh.

Nhóm người trà trộn vào trường hành hung học sinh.
Nhóm người trà trộn vào trường hành hung học sinh.

Ngày 28/9, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp cùng nhà trường tổ chức lấy lời khai, trích xuất camera truy xét nhóm người xông vào Trường THPT Long Trường (phường Long Trường, TP Thủ Đức) đánh 2 học sinh bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 27/9, một số nữ sinh xảy ra mâu thuẫn trong lúc tập văn nghệ tại Trường THPT Long Trường. Sau đó, một nữ sinh bỏ về rồi gọi thêm một nhóm người xông vào trường hành hung 2 nữ sinh.

Theo thầy Võ Tấn Nghĩa, Hiệu trưởng Trường THPT Long Trường, bình thường nhà trường quản lý rất chặt chẽ việc ra vào của học sinh, phụ huynh.

Tuy nhiên, vào buổi chiều, học sinh của trường thường tổ chức tập văn nghệ, thể thao, hôm xảy ra vụ việc thì trời đang mưa to, bảo vệ mở cổng cho phụ huynh chạy thẳng xe vào sảnh trường đón con nên nhóm người nói trên đã trà trộn vào và xảy ra vụ việc hành hung học sinh.

Sau khi biết thông tin, giáo viên chủ nhiệm và giám thị đã ngay lập tức có mặt, đưa những em học sinh bị đánh đi giám định sức khỏe. Kết quả y khoa cho thấy các em chỉ bị xây xát nhẹ ngoài da.

Sáng ngày 28/9, nhà trường đã mời phụ huynh hai bên đến làm việc. Khi đã được giải thích, cả hai bên đã đồng ý giảng hòa, làm lành và không có ý kiến gì thêm về việc này.

Lãnh đạo Trường THPT Long Trường cho biết thêm, nhà trường đang phối hợp lực lượng chức năng và gia đình các bên liên quan làm rõ nguyên nhân, truy xét nhóm người xông vào trường hành hung 2 nữ sinh của trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.