Truy bắt nghi phạm giết tài xế Grab cướp xe

GD&TĐ - Phát hiện nam thanh niên đang nằm thoi thóp trên một bãi đất trống, một số người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng người này đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Con hẻm nơi phát hiện nạn nhân - Ảnh báo BVPL.
Con hẻm nơi phát hiện nạn nhân - Ảnh báo BVPL.

Khoảng 21h00’ ngày 30/7, một số người dân phường Thái Hòa, T.X Tân Uyên, Bình Dương thấy một nam thanh niên mặc áo đồng phục Grab, chạy xe Exciter chở 2 thanh niên vào một con hẻm nhỏ, vắng người, gần trạm thu phí Tân Ba.

Khoảng 15 phút sau, họ thấy 2 thanh niên chạy xe của tài xế Grab vọt ra khỏi hẻm. Sau đó, người dân phát hiện nạn nhân trong tình trạng thoi thóp trên bãi đất trống, với 2-3 vết đâm vùng hông, bị mất máu nhiều.

Nhận tin báo, công an địa phương nhanh chóng có mặt, nhưng nạn nhân đang nguy kịch nên không thể cung cấp lời khai chi tiết. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng thanh niên này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Sơn (34 tuổi, quê Thanh Hóa; tạm trú ở phường Bình Chuẩn, T.X Thuận An, Bình Dương).

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết, CQĐT đã liên hệ với anh để thu thập thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Lý giải việc nhà chức trách liên hệ với anh vì trước khi tử vong nạn nhân đã gọi cho anh, Hiệp sĩ Hải kể: “Lúc đó khoảng 21 giờ, tôi nhận được cuộc gọi của một người đàn ông. Anh ấy nói mình vừa bị cướp xe Exciter 150 phân khối. Kẻ cướp chạy về hướng Miếu Ông Cù, tôi tức tốc đón lõng nhưng không phát hiện nghi phạm. Liên lạc lại với nạn nhân thì không được”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm thủ phạm, điều tra vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.