Trường ĐH Trà Vinh có thêm 6 nhà giáo đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư

Trường ĐH Trà Vinh có thêm 6 nhà giáo đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư

Đó là PGS.TS Nguyễn Thái Sơn - Trưởng Khoa Kỹ thuật và Công nghệ; PGS.TS Diệp Thanh Tùng - Trưởng Khoa Kinh tế, Luật; PGS.TS Huỳnh Quang Linh - Phó Trưởng Khoa Kinh tế, Luật; PGS.TS Nguyễn Hồng Hà - Trưởng Bộ môn Tài chính Ngân hàng - Khoa Kinh tế, Luật; PGS.TS Võ Thị Kim Thanh và  PGS.TS Phan Quốc Anh - giảng viên ĐH Trà Vinh.

Đây là sự ghi nhận nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà khoa học, nghiên cứu của Trường ĐH Trà Vinh cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường nói riêng và của đất nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, các tân Phó Giáo sư bày tỏ niềm vinh dự cũng như những thành quả nghiên cứu của cá nhân được Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận. Bên cạnh đó, các phó giáo sư bày tỏ quyết tâm, tiếp tục nỗ lực trong nhiệm vụ mới.

PGS.TS Diệp Thanh Tùng - Trưởng khoa Kinh tế, Luật cho biết: Đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư là vinh dự  nhưng cũng là thách thức đòi hỏi chúng tôi phải không ngừng nỗ lực và phấn đấu để xứng đáng với vai trò, kỳ vọng của lãnh đạo Trường ĐH Trà Vinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.