Kết quả có 3 Chương trình đạt mức đáp ứng (tương ứng mức 4/7) với AUN-QA gồm Công nghệ Sinh học, Kế toán và Công nghệ Ô tô. Chương trình đào tạo Công nghệ thực phẩm đạt mức tốt hơn mong đợi (tương ứng mức 5/7) theo AUN-QA.
Ngành Công nghệ Sinh học đạt mức 5 cho tiêu chuẩn 1 về Kết quả học tập mong đợi, tiêu chuẩn 2 về Cấu trúc Chương trình, tiêu chuẩn 3 về Phương pháp giảng dạy và học tập, tiêu chuẩn 7 về cơ sở vật chất.
Ngành Kế toán đạt mức 5 cho tiêu chí 6 về Hoạt động hỗ trợ sinh viên và tiêu chuẩn 8 Kết quả đầu ra. Ngành Ô tô đạt mức 5 cho tiêu chuẩn 2 về Cấu trúc chương trình, tiêu chuẩn 6 về Hoạt động hỗ trợ sinh viên và Tiêu chuẩn 7 về Cơ sở vật chất.
Ngành Công nghệ thực phẩm đạt mức 5 cho các tiêu chuẩn 2 về Cấu trúc chương trình, tiêu chuẩn 6 về đội ngũ, tiêu chuẩn 6 về Hoạt động hỗ trợ sinh viên, Tiêu chuẩn 7 về Cơ sở vật chất và tiêu chuẩn 8 về Kết quả đầu ra.
Nhìn chung kết quả đánh giá cho thấy các chương trình đào tạo đều có cấu trúc chương trình, các hoạt động hỗ trợ sinh viên, cơ sở vật chất vượt mức mong đợi nên cũng đạt được kết quả đầu ra tốt. Điều này thể hiện được sự phát triển chuyên môn từ các chương trình và sự đầu tư từ phía Nhà trường cho công tác chăm sóc sinh viên, cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
Đây là lần thứ 2 Nhà trường thực hiện đánh giá theo AUN-QA. Nhà trường đã đánh giá lần thứ 1 vào năm 2019 theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 3, kết quả 4 Chương trình đào tạo (gồm Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Thông tin và Ngôn ngữ Anh) đều đạt mức đáp ứng.
Năm 2019 các chương trình đào tạo cũng đạt điểm 5 cho các tiêu chuẩn về cấu trúc chương trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất trang thiết bị Nhà trường.
Tiến sĩ Trần Ái Cầm- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Kết quả đánh giá đã phản ánh được chất lượng các chương trình đào tạo của Nhà trường. Năm 2019 dựa trên kết quả đánh giá từ AUN-QA, Nhà trường cũng đã mạnh dạn đầu tư về đội ngũ, hoạt động hỗ trợ sinh viên, cũng như tiếp tục cải tiến cho cơ sở vật chất trang thiết bị Nhà trường.
Tiếp theo Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến cho việc đánh giá chuẩn đầu ra chương trình, tăng cường tập huấn và đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá sinh viên để đo lường được chuẩn đầu ra học phần và chương trình. Nhà trường cũng sẽ duy trì việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị, hoạt động hỗ trợ sinh viên theo đúng tinh thần Nhà trường lấy người học làm trung tâm.