Cùng với Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử và ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng cũng Khai mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 5 CTĐT.
TS Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội đánh giá cao nỗ lực của nhà trường trong công tác đảm bảo chất lượng đào tạo: “Ngay sau khi có khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng đã đăng ký thực hiện kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và các chương trình đào tạo, điều này đã thể hiện được trách nhiệm của nhà trường đối với người học và các bên liên quan về chất lượng giáo dục đại học mà nhà trường đã thực hiện trong suốt những năm qua”.
TS Tạ Thị Thu Hiền đã trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 2 CTĐT chính quy trình độ đại học gồm ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử và ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa cho Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng.
Trước đó, hoạt động kiểm định chất lượng 2 CTĐT này đã được Đoàn đánh giá thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện với phiên khảo sát sơ bộ vào ngày 11/12/2023 và phiên khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 15 - 18/12/2023.
5 CTĐT được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội khảo sát chính thức gồm ngành Công nghệ thông tin; ngành Kỹ thuật thực phẩm; ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng; ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.
Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng 5 CTĐT của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật sẽ diễn ra từ ngày 7 - 11/9.
PGS. TS Phan Cao Thọ, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng khẳng định: “Bảo đảm chất lượng giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển của nhà trường. Thông qua các hoạt động kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo, bên cạnh công tác đào tạo, các mặt hoạt động khác của nhà trường cũng được thay đổi theo hướng quản trị tiên tiến và hiệu quả hơn, hướng đến việc đảm bảo môi trường giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu của người học”.