Trường Đại học Ngoại thương khai giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cơ sở Quảng Ninh

GD&TĐ -Sáng nay 21/9 tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019, đón chào các tân sinh viên K57 và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên K53. Tham dự có đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, các doanh nghiệp đối tác, cùng đông đảo giảng viên, sinh viên.

Trường Đại học Ngoại thương khai giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cơ sở Quảng Ninh

Phát biểu khai giảng PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: Năm học vừa qua, với sự quan tâm đầu trư của Nhà trường, sự hỗ trợ của các các cấp Đảng, Chính quyền, của các tổ chức, doanh nghiệp tại Quảng Ninh, TP. Uông Bí và quyết tâm đổi mới, vươn lên của các CBVC và sinh viên, bộ mặt của Cơ sở Quảng Ninh đã từng bước thay đổi, đáp ứng tốt hơn điều kiện học tập, nghiên cứu của thầy và trò.

Lãnh đạo nhà trường trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc
Lãnh đạo nhà trường trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc

 Năm học 2018-2019 với trọng tâm là tiếp tục tạo ra những đột phá trong quản trị đại học, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng và xây dựng môi trường sư phạm. Nhiều cơ hội mới đang đến với nhà trường, cơ hội đến từ vận hội của đất nước, từ cơ chế tự chủ đại học, cơ hội đến từ hợp tác trong nước và hợp tác quốc tế.

Tuy nhiên năm học mới cũng nhiều thách thức đang đặt ra cho chúng ta, trong đó thách thức lớn nhất là vượt qua được chính mình, thoát khỏi hào quang của trường đại học danh tiếng. Chỉ nhìn thẳng vào những khiếm khuyết từ những điều nhỏ nhất để khắc phục, phát huy những lợi điểm vốn có và khai thác những tiềm năng của tập thể, của từng cá nhân. 

Các thầy cô chung vui cùng các tân cử nhân, tân sinh viên
Các thầy cô chung vui cùng các tân cử nhân, tân sinh viên

 PGS.TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ mong muốn: Tự hào là sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương, ngôi trường danh tiếng của cả nước, ngôi trường được nhiều bạn bè trong nước và trên thế giới mong muốn hợp tác, các em hãy giữ vững và phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và sinh viên nhà trường đã dày công vun đắp suốt 58 năm qua.

Hãy phát huy năng lực, khám phá tiềm năng, nuôi dưỡng những tố chất tài năng và tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ là những điều cần thiết để đi đến thành công. Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng phát triển tố chất của từng sinh viên thông qua hàng loạt các chính sách và giải pháp hỗ trợ sinh viên. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ